SAO » Hoa Hậu

Á hậu Miss Grand Vietnam 2022 - Trần Tuyết Như công khai bạn trai

Thứ bảy, 19/11/2022 16:11

Kể từ sau khi trở thành Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2022, Trần Tuyết Như được nhiều người biết đến.

Trần Tuyết Như sinh năm 1995, là người mẫu kiêm huấn luyện viên catwalk. Cô từng tham gia The Face Viet Nam 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022… Sau đó, cô giành danh hiệu Á hậu 2 tại Miss Grand Vietnam. Gần đây, Tuyết Như đảm nhận vị trí huấn luyện viên catwalk tại Hoa Hậu Việt Nam 2022.

Á hậu Miss Grand Vietnam 2022 - Trần Tuyết Như chính thức công khai bạn trai

Mới đây nhất, Á hậu Miss Grand Vietnam 2022 gây chú ý khi công khai bạn trai. Người đẹp 27 tuổi xác nhận với truyền thông rằng đã có bạn trai. Hai người quen biết đã 4 năm nhưng gặp lại nhau và xác định mối quan hệ tình cảm trong khoảng một năm trở lại đây.

Trước đó, Tuyết Như công khai hình ảnh chụp cùng bạn trai. Cô cho biết đang tạm gác công việc, ít online để nghỉ ngơi và đón tuổi mới cùng người yêu. Á hậu cũng khoe chiếc laptop mới - món quà của bạn trai nhân dịp sinh nhật.

Nhan sắc nổi bật của Tuyết Như

Sau chiến thắng của Đoàn Thiên Ân tại Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022), Á hậu 2 Trần Tuyết Như cũng là một mỹ nhân không kém phần nổi bật với visual hoàn hảo. Cô là một trong những người đẹp "dành cả thanh xuân" để chinh phục giấc mơ Hoa hậu, cuối cùng đã gặt được "quả ngọt" trong lòng khán giả với một danh hiệu mới.

Nếu đã theo dõi các đấu trường sắc đẹp trong nước, cái tên Tuyết Như không còn quá xa lạ đối với người hâm mộ thông qua cuộc thi The Face, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và mới đây là Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới