SAO » Hoa Hậu

Á hậu Mrs.World Thu Hương mang Tết đến với trẻ em

Chủ nhật, 03/02/2013 00:56

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, Á hậu Mrs.World, Hoa khôi thể thao Thu Hương đã có chuyến từ thiện tặng quà cho các em nhỏ tại bệnh tại bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh.

Với 200 phần quà dành cho gần 200 bé, Á hậu Thu Hương cùng đoàn từ thiện đã mang tới niềm vui cho các em trước thềm năm mới 2013.

Đi cùng Thu Hương là Á hậu Vi Thị Đông cùng các nữ doanh nhân đã tận tay trao tặng những món quà có ý nghĩa đến các cháu đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Với hoạt động thiện nguyện này, các chị hy vọng sẽ đem đến niềm vui nhỏ nhân dịp xuân về cho các em. Khi trao tặng, thăm hỏi và ngắm nhìn những thiên thần đang phải chịu đựng những căn bệnh hiểm nghèo, không ít những giọt nước mắt đã rơi xuống và để rồi những cảm thông đó sẽ biến thành hành động với các hoạt động xã hội sẽ diễn ra trong tương lai từ quỹ từ thiện Open Arms.

Một vị phụ huynh của các em chia sẻ: "Hàng ngày có rất nhiều các đoàn từ thiện tới tặng quà và thăm hỏi các cháu. Tuy rằng bệnh của các cháu có nặng, có nhẹ, có cháu nay còn ở đây mai đã ra đi, bệnh tật không nương một ai, chúng tôi là cha mẹ đều phải chấp nhận. Sự quan tâm của mọi người là một nguồn động lực tinh thần giúp chúng tôi có thêm ý chí và nghị lực để chăm sóc con mình thật tốt, cùng các cháu chiến đấu với những căn bệnh này. Chúng tôi xin cảm ơn tấm lòng bác ái của mọi người!".

Được biết trong năm 2013 tới đây, quỹ từ thiện Open Arms của CLB Lady Luxury cùng công ty Cổ phần đầu tư và truyền thông Nam Hương sẽ lên kế hoạch cho một số hoạt động từ thiện, hoạt động xã hội rộng rãi hơn không chỉ tại khu vực nội thành mà là ngoại thành và các tỉnh vùng cao.

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới