SAO » Hoa Hậu

Á hậu Ngô Trà My rạng rỡ trong ngày sinh nhật, nhan sắc còn lấn lướt cả em gái Thanh Tú

Chủ nhật, 29/09/2019 17:11

Cùng là 'gái một con' nhưng Á hậu Ngô Trà My trông thon gọn và xinh tươi hơn em gái Thanh Tú.

Cách đây không lâu, Á hậu Ngô Trà My đã đón sinh nhật tuổi 27 bên chồng doanh nhân. Người đẹp được ông xã tổ chức bữa tiệc nhỏ, ấm cúng chỉ có hai người tại nhà hàng. Trong ngày thêm tuổi mới, Á hậu Ngô Trà My được chồng tặng hoa và túi xách hàng hiệu.

Mới đây, nàng Á hậu này tiếp tục đón sinh nhật tập 2. Bữa tiệc này được tổ chức khá hoành tráng tại nhà hàng. Trong ngày này, em gái Ngô Trà My là Á hậu Thanh Tú cũng đến dự. Khi hai nàng Á hậu đứng cạnh nhau, có thể thấy rõ Ngô Trà My thon gọn và rạng rỡ hơn cả em gái. Riêng Á hậu Thanh Tú vì sinh chưa lâu nên trông vẫn rất đầy đặn và chưa lấy lại được vóc dáng ban đầu.

Ngô Trà My và em gái Thanh Tú khi chụp chung trong ngày sinh nhật.

Á hậu Ngô Trà My nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Sau khi đạt danh hiệu Á hậu 1, Ngô Trà My không chinh chiến tại cuộc thi quốc tế mà nhanh chóng lên xe hoa với doanh nhân Lê Hoàn. Sau 5 tháng làm đám cưới, Á hậu Trà My hạ sinh con gái đầu lòng, bé tên Khánh Vy. Hiện tại, Ngô Trà My có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Ngô Trà My và chồng vẫn đều đặn "trốn con" để hẹn hò trong những dịp đặc biệt như: 8/3, Lễ tình nhân, sinh nhật... Khi rảnh rỗi, doanh nhân Lê Hoàn thường đưa bà xã đi du lịch cả trong nước và nước ngoài.

Tổ ấm của Á hậu Ngô Trà My.

Nhiều người thân đã đến chúc mừng sinh nhật Ngô Trà My.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới