SAO » Hoa Hậu

Á Hậu Ngọc Oanh đi xem "bản sao" Top5 HHVN diễn thời trang

Chủ nhật, 02/12/2012 08:48

Trong tiết trời thủ đô vào đông, Á Hậu Ngọc Oanh ăn mặc kín đáo đến xem chương trình thời trang, trong đó có sự tham gia của "bản sao" Ngọc Oanh là Top5 HHVN 2012 Vũ Ngọc Anh trình diễn.

Vừa qua, Á Hậu Ngọc Oanh đã dành thời gian đến tham dự chương trình thời trang được lấy ý tưởng chủ đạo là sự kết hợp và giao thoa giữa hai nền văn hóa Đông - Tây, văn hóa Ý - Việt. Lấy cảm hứng từ những nét văn hóa Ý trong văn học, thơ ca và kiến trúc trên nền chất liệu Việt và tinh thần Việt, bốn bộ sưu tập trong "Mix & Match" là bốn cái nhìn bay bổng khác nhau về nước Ý.

Thật tình cờ, trong dàn người mẫu, ngoài các tên tuổi như Hạ Vy, tham gia trình diễn còn có top5 HHVN 2012 Vũ Ngọc Oanh. Vũ Ngọc Anh được nhiều người gán cho cô với biệt danh "bản sao của Ngọc Oanh" bởi khuôn mặt trái xoan, nụ cười rạng rỡ chẳng khác đàn chị - Á hậu Ngọc Oanh là bao. Đặc biệt trong chương trình thời trang lần này, các nhà thiết kế lần đầu tien ra mắt vộ sưu tập giày đồng bộ và hài hòa với trang phục, vừa mang nét hiện đại với hoa văn cổ của Việt Nam kết hợp cùng phing cách hiện đại của Ý. Các bộ sưu tập biểu diễn đều được thực hiện dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia Ý tại các khóa đào tạo được tổ chức tại Việt Nam, thuộc chương trình Ý - Việt 2012.

Trong tiết lời lạnh lẽo của mùa đông, Á Hậu Ngọc Oanh diện cho mình trang phục có chất liệu da mềm mại, trang phục bằng da có tác dụng giữ ấm mà cũng đem lại vẻ năng động cho người mặc Á hậu năng động và cuốn hút với trang phục da nâu và đen Vẻ đẹp cuốn hút của Á Hậu Ngọc Oanh

Với BST "Roman Holidays" của NTK Hà Linh Thư là sự lãng mạn của khung cảnh nước Ý, những tâm hồn bay bổng trong thơ ca như một khu vườn xuân lung linh hoa nở.

"Love Story" là BST của NTK Huỳnh Minh Phương. Được xây dựng dựa trên các nét đẹp cổ điển, sang trọng tinh tế trong phong cách thời trang thập niên 60 và 70 của nước Ý, kết hợp hình ảnh dịu dàng lãng mạn và vẻ đẹp quyến rũ ngọt ngào từ những đóa hồng mỏng manh, tạo nên những thiết kế mềm mại tôn lên vẻ nữ tính nhẹ nhàng sau lắng.

NTK Trịnh Bích Thủy mang đến đêm diễn BST "Juliet", lấy ý tưởng từ đường nét kiến rúc vòm duyên dáng của "Ô cửa sổ Tình yêu" nổi tiếng tại Verona, nơi nàng Juliet đợi chàng Romeo, nơi ghi dấu  tình yêu lãng mạn nhất trong các câu truyện tình yêu. BST là sự kết hợp nhuần nhuyễn của văn hóa Ý với đường nét Việt vốn đã in sâu trong từng thiết kế của chị, đó là nét bông trần và những hàng nút nhỏ li ti...

BST "Giao thoa" được các nhà thiết kế trẻ sáng tạo với chất liệu chính là jean, thể hiện sự mạnh mẽ phóng khoáng, kết hợp cùng da và gấm là hai chất liệu thể hiện sự sang trọng và mang bản sắc Á Đông. BST đã biến jeans trở thành những sản phẩm mang tính đời thường nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế và lịch lãm theo phong cách Ý.

Các nhà thiết kế có bộ sưu tập tham gia trình diễn Đại sứ Italy, ngài Lorenzo Angeloni đến tham dự và chúc mừng các nhà thiết kế trong đêm diễn

2Sao