SAO » Hoa Hậu

Á hậu Ngọc Thảo và toàn bộ thí sinh dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 sẽ bị cách ly 14 ngày

Thứ hai, 18/01/2021 10:07

BTC Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã có thông báo chính thức về thời gian tổ chức cuộc thi.

Mới đây, BTC cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã có thông báo chính thức về mùa giải 2020. Theo đó, Miss Grand International 2020 được tổ chức tại Thái Lan - nơi khai sinh ra cuộc thi này, thời gian diễn ra từ 1/3 - 28/3/2021. Do tình hình dịch Covid-19 nên các thí sinh sẽ phải cách ly tập trung 14 ngày ngay khi đặt chân tới Thái Lan.

Được biết vì dịch bệnh ảnh hưởng toàn cầu nên lượng thí sinh đến Thái Lan sẽ giảm nhiều so với những mùa giải trước đó.

BTC cuộc thi Miss Grand International đã có thông báo lịch cụ thể của cuộc thi. Theo đó, các thí sinh tham dự cuộc thi này sẽ phải cách ly 14 ngày tại Thái Lan.

Nguyễn Lê Ngọc Thảo - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 - sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2020. Ngọc Thảo sinh năm 2000, hiện là sinh viên năm 2 chuyên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech).

Ngọc Thảo là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020.

Như vậy, chỉ còn gần 2 tháng để Ngọc Thảo có thể hoàn thiện các kĩ năng về trình diễn, ứng xử và hành lý để có thể đại diện Việt Nam một cách xuất sắc nhất. 3 năm liên tiếp trước đó, Huyền My - Phương Nga - Kiều Loan đều mang về thành tích Top 10. Do đó, người đẹp này cũng được các fan kì vọng sẽ tiếp tục làm rạng danh Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp Miss Grand International.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới