SAO » Hoa Hậu

Á hậu Phan Phương diện đầm vàng nổi bật đến chúc mừng ca sĩ Quang Hà

Chủ nhật, 30/06/2019 09:30

Á hậu Doanh nhân Việt Nam Phan Phương diện đầm vàng nổi bật xuất hiện trong sự kiện ra mắt MV của ca sĩ Quang Hà tại Trung tâm Hội nghị Diamond Place.

Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Diamond Place, ca sĩ Quang Hà chính thức giới thiệu Music Video “Ai rồi cũng sẽ khác”. Nhiều đồng nghiệp đã đến ủng hộ và chia vui cùng chàng ca sĩ điển trai trong sự kiện lần này. Đặc biệt, sự xuất hiện của nàng Á hậu Doanh nhân Việt Nam Phan Phương trong trang phục đầm dạ hội lộng lẫy kiêu sa đã thu hút nhiều ánh nhìn.

Á hậu Doanh nhân Việt Nam Phan Phương diện đầm vàng rực rỡ đến chúc mừng ca sĩ Quang Hà.

Không chỉ được biết đến với vai trò là một doanh nhân tài năng, nữ thuyền trưởng của thương hiệu phụ kiện Phương Bắc, chuyên cung cấp những dụng cụ trang trí cho điện thoại và các sản phẩm công nghệ mà Á hậu Phan Phương còn là người đẹp có những hoạt động nổi bật, tích cực trong ngành giải trí thời gian gần đây. Á hậu Phan Phương khiến người đối diện luôn cảm thấy ấm áp và trìu mến bởi vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và thân thiện.

Nàng Á hậu diện đầm vàng rực rỡ hội ngộ cùng nhiều đồng nghiệp.

Đến tham gia buổi họp báo, Á hậu Doanh nhân Việt Nam Phan Phương đã hội ngộ nhiều nghệ sỹ, người mẫu, doanh nhân trong làng giải trí Việt, như: Người mẫu – diễn viên Mai Ngô, diễn viên Vân Trang, ca sĩ: Lâm Hùng, Lâm Chi Khanh, Bằng Cường, Cẩm Vân, Đoan Trường, Phạm Thành, Trà Ngọc Hằng, Nam Cường, Chu Bin, Khánh Ngọc, Diễm Phương, Lê Quyền Long, nhạc sĩ Thái Hùng, Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, siêu mẫu Đức Tiến, siêu mẫu Quang Hòa, MC Anh Quân, Biên tập – Ca sĩ Bạch Lan, quản lý Lê Khắc Bình… cùng rất nhiều người đẹp doanh nhân khác.

Một vài hình ảnh khác trong sự kiện.

HX (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới