SAO » Hoa Hậu

Á hậu Phương Anh catwalk bên đương kim Hoa hậu Quốc tế, còn bắn tiếng Thái ngọt lịm làm nức lòng fan sắc đẹp

Thứ hai, 13/06/2022 13:25

Mặc dù phải đọ sắc với đương kim Hoa hậu Quốc tế song Phương Anh không hề kém cạnh về sắc vóc, vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ thường ngày.

Đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2019, người đẹp Thái Lan Sireethorn Leearamwat chiếm được cảm tình của người hâm mộ nhờ nhan sắc ngọt ngào và xinh đẹp. Mặc dù vậy, cô cũng được coi là Hoa hậu Quốc tế "đen đủi" nhất trong lịch sử khi vừa đăng quang xong thì dịch Covid-19 bùng phát khiến các hoạt động trong nhiệm kỳ của người đẹp xứ sở chùa Vàng gần như bị đóng băng.

Sireethorn được xem là Hoa hậu Quốc tế kém may mắn nhất bởi nhiệm kỳ bị trì hoãn nhiều hoạt động do đại dịch

Như lịch trình đã được hé lộ từ trước, vào tối hôm qua (12.06), Sireethorn Leearamwat đã chính thức đặt chân đến Việt Nam để làm việc với đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu Quốc tế là công ty Sen Vàng trong hai ngày. Đồng thời, Sireethorn Leearamwat cũng sẽ tham gia tiệc chào mừng cũng như lễ trao sash chính thức cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2022 là Á hậu Phương Anh.

Fan sắc đẹp Việt Nam vô cùng thích thú khi biết thông tin nàng hậu Thái Lan đến Việt Nam

Đối với bản thân Phương Anh, đại diện Việt Nam vô cùng háo hức được gặp Sireethorn khi đương kim Hoa hậu Quốc tế vừa đáp xuống sân bay, cả hai đã có màn catwalk có một không hai chào người hâm mộ, còn nắm tay vô cùng tình cảm. Mặc dù phải đọ sắc với đương kim Hoa hậu Quốc tế song Phương Anh không hề kém cạnh về sắc vóc, vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ thường ngày.

Phương Anh cùng đương kim Hoa hậu Quốc tế đã có màn catwalk có một không hai chào đón người hâm mộ

Đáng chú ý, Phương Anh còn biết cách gây ấn tượng khi bắn tiếng Thái ngọt lịm với Sireethorn khiến cô nàng phải "mắt chữ a mồm chữ o" vì bất ngờ. Đáp lại đại diện Việt Nam, nàng hậu Thái cũng nói tiếng Việt cực dễ thương "đốn tim" fan sắc đẹp. Diện trang phục áo dài nền nã quyến rũ, Sireethorn chia sẻ rằng bản thân rất nhớ trang phục truyền thống này của Việt Nam. Cô nàng cực kỳ thích thú khi nhận được những món quà rất Việt Nam từ Phương Anh với nón lá, khăn rằn.

Sireethorn chia sẻ rằng bản thân rất nhớ tà áo dài Việt Nam, cô cũng tỏ ra vô cùng thích thú với những món quà đậm chất Việt từ Phương Anh

Sau màn đón tiếp đặc sắc tại sân bay, Á hậu Phương Anh cùng ê-kíp đã dẫn Hoa hậu Sireethorn Leearamwat đi trải nghiệm ẩm thực Việt Nam. Hai nàng hậu đã chọn thưởng thức món bún chả. Được biết, đây là món ăn mà Hoa hậu Sireethorn Leearamwat rất muốn thử khi đến Việt Nam. Vì vậy, người đẹp đã chủ động đề xuất cùng Á hậu Phương Anh dùng bữa tối với món ngon nức tiếng này.

Sau màn đón tiếp tại sân bay, Á hậu Phương Anh đã cùng ê kíp đưa nàng hậu Thái đi trải nghiệm ẩm thực Việt

Theo lịch trình được hé lộ từ phía ban tổ chức Miss International - Hoa hậu Quốc tế Việt Nam, nàng hậu xinh đẹp đến từ Thái Lan Sireethorn Leearamwat sẽ tham gia vào buổi lễ trao sash và công bố đại diện Việt Nam đến với Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2022 vào ngày 13/6 tại TP.HCM. Sau đó, cô nàng cũng sẽ có những hoạt động trải nghiệm thú vị tại những địa điểm du lịch hấp dẫn ở TP.HCM cùng với sự đồng hành của Á hậu Phương Anh.

Cuộc thi Miss International 2022 sau nhiều lần trì hoãn sẽ được diễn ra vào tháng 12/2022 tại Nhật Bản. Đại diện của Việt Nam - Á hậu Phương Anh hiện đang tất bật chuẩn bị cho hành trình đến với đấu trường nhan sắc này. Người đẹp đã theo học tiếng Nhật một thời gian, bắt đầu luyện thể hình, catwalk với cường độ cao hơn. Á hậu Phương Anh được kì vọng sẽ làm nên chuyện khi cô sở hữu ngoại hình chuẩn cùng trình độ học vấn, ứng xử vô cùng ấn tượng, phù hợp với các tiêu chí của Miss International.

Á hậu Phương Anh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường quốc tế

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới