SAO » Hoa Hậu

Á hậu Phương Anh khoe khung ảnh 'gấp ba visual' bên mẹ và chị gái, nghe đến thành tích càng thêm ngưỡng mộ

Thứ ba, 22/08/2023 19:57

Khung ảnh Phương Anh cùng mẹ và chị gái đã khiến cư dân mạng quan tâm.

Sau khi kết thúc hành trình chinh chiến tại Miss International, nhất cử nhất động của Phương Anh nhận được nhiều sự chú ý từ dân tình. Vào khoảng thời gian chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Phương Anh đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt. Vừa qua, cô cũng đã chính thức được bạn trai cầu hôn, đồng thời, nàng hậu cũng dần hé lộ những bức ảnh cưới vô cùng xinh đẹp.

Vào chiều ngày 22/8, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Phương Anh đã đăng tải loạt ảnh đi chơi cùng gia đình. Đáng chú ý, khung ảnh của cô nàng bên mẹ và chị gái cũng thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, mẹ của nàng á hậu sở hữu vẻ đẹp đầy sang trọng, quý phái. Trong khi đó, chị gái của Phương Anh cũng toát lên nét kiêu sa khiến bao người mê mẩn. Ở thời điểm hiện tại, Phương Anh cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc và nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Ngay sau khi đăng tải, khung ảnh "gấp ba visual" của gia đình cô nàng cũng đã gây sốt.

Khung ảnh Phương Anh bên mẹ và chị gái gây chú ý

Cô nàng cũng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung

Được biết, Lê Phương là chị cả của Phương Anh. Cô sinh năm 1987. Không kém cạnh đàn em, Lê Phương cũng sở hữu loạt thành tích khủng như từng đoạt giải Học sinh giỏi môn Hóa của tỉnh Đồng Nai, thi đậu Đại học Ngoại giao Hà Nội. Chưa dừng lại ở đó, cô còn tốt nghiệp MBA tại đại học York của Canada. Đây là ngôi trường lớn thứ 3 tại quốc gia này, có 11 khoa và 28 trung tâm nghiên cứu. Hoàn thành việc học ở trường, Lê Phương đã quyết định ở lại Canada định cư và làm việc lĩnh vực marketing cho một công ty quốc tế về dược phẩm, thiết bị y tế. Chưa dừng lại ở đó, cô còn thành lập một fanpage là nơi chia sẻ những kinh nghiệm về mỹ phẩm, bí quyết dưỡng da dành

Chị gái của nàng Á hậu cũng là người vô cùng giỏi giang

Gia đình của Phương Anh đều rất giỏi giang

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới