SAO » Hoa Hậu

Á hậu Phương Nga dừng lại ở Top 10 trong sự tiếc nuối tại Miss Grand International 2018

Thứ sáu, 26/10/2018 07:49

Phương Nga dừng lại ở Top 10 sau đêm chung kết Miss Grand International 2018, nhưng đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Tối qua (25/10), Chung kết Miss Grand International 2018 chính thức diễn ra tại Mianmar. Á hậu Phương Nga cùng các thí sinh đã có màn chào đầu đầy bùng nổi. Trong bộ trang phục đen ấn tượng, đại diện Việt Nam hô to tên quốc gia nơi mình sinh ra cùng thần thái rạng ngời. Tuy nhiên người đẹp Việt không được gọi tên vào Top 20.

Cách đó ít giờ, fanpage Miss Grand công bố Top 5 người đẹp được bình chọn nhiều nhất ở đêm bán kết, Việt Nam ở vị thứ 2 sau Combodia đồng thời dẫn đầu bình chọn chung cuộc. Đây là cơ hội cuối cùng để Phương Nga có thể tiến vào Top 10.

Á hậu Phương Nga đã dừng chân ở top 10 Miss Grand International 2018

Sau phần thi bikini, Phương Nga được công bố là thí sinh chiến thắng Miss Popular (thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua mạng xã hội). Nhờ chiến thắng này đại diện Việt Nam có một suất vào thẳng Top 10.

Bước vào phần thi ứng xử, Phương Nga đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả với phong thái tự tin cùng khả năng tiếng Anh lưu loát. Đáng chú ý, phần thuyết trình của đại diện Việt Nam đã thu hút gần 90 ngàn người theo dõi trên khắp thế giới.

Top 5 sau đó được công bố gồm: Nhật Bản, Ấn Độ, Puerto Rico, Paraguay, Indonesia. Á hậu Phương Nga dừng chân trong tiếc nuối.

Người đẹp Paraguay Clara Sosa trở thành Tân hoa hậu Hoà bình Thế giới 2018

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới