SAO » Hoa Hậu

Á hậu Phương Nhi chính thức hé lộ profile tại trang chủ Miss International, fans quốc tế phản ứng thế nào?

Thứ năm, 07/09/2023 13:24

Những thông tin về Phương Nhi và cuộc thi Miss International 2023 đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2022 chính thức được diễn, các người đẹp xứng đáng nhất đã được lộ diện. Chiếc vương miện nhỏ nhắn nhưng đầy tinh tế dành cho Á hậu 2 đã tìm được chủ nhân, đó chính là người đẹp Nguyễn Phương Nhi. Đây cũng là một kết quả vô cùng hợp lý và được đông đảo khán giả ủng hộ. Sau khi đăng quang, cô nàng ngày càng xinh đẹp và có nhiều hoạt động nổi trội. Sau đó, bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung cũng đã chính thức công bố cô là đại diện tại cuộc thi Miss International sắp tới.

Phương Nhi đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2023

Cho đến mới đây, trên trang chủ Miss International, profile của Phương Nhi đã chính thức được hé lộ. Trong khung ảnh được đăng tải, nàng Á hậu cũng gây sốt với vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào và xinh xắn. Những thông tin về cô cũng được chia sẻ như sau: "Tôi là sinh viên Đại học Luật Hà Nội chuyên ngành luật kinh doanh và thương mại quốc tế, đồng thời là một ngôi sao giải trí và có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Tôi có 1,1 triệu người theo dõi trên TikTok, hơn 500.000 người theo dõi trên instagram và gần 400.000 người theo dõi trên Facebook.

Người ta khen tôi có vẻ đẹp quyến rũ làm say đắm người hâm mộ, họ còn gọi tôi là "thần tiên tỷ tỷ", từng diễn xuất trong MV của một ca sĩ nổi tiếng ở quê hương. Là nàng thơ của một số nhà thiết kế nổi tiếng, tôi là First Face và Vedette trong các show diễn thời trang. Tôi là đại sứ và KOL cho hơn 30 thương hiệu cao cấp. Hơn hết, tôi còn tham gia nhiều hoạt động cộng đồng thông qua các chương trình tình nguyện trên khắp cả nước".

Profile chính thức của Phương Nhi tại Miss International 2023

Đáng chú ý, bức ảnh của Phương Nhi ngay sau đó đã nhận được sự tương tác lớn từ cộng đồng mạng với con số khủng. Bên cạnh đó, fans quốc tế dường như cũng rất hào hứng trước sự xuất hiện lần này của Phương Nhi và cho rằng cô sẽ là ứng cử viên nặng kí.

Loạt bình luận từ sao Việt và cả fans quốc tế

Phương Nhi được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới