SAO » Hoa Hậu

Á hậu Phương Nhi được chuyên trang nhan sắc đình đám Missosology đánh giá cao tại Miss International 2023

Thứ tư, 18/10/2023 20:06

Hành trình của Phương Nhi đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp chuẩn nàng thơ cùng vóc dáng quyến rũ, Á hậu Phương Nhi trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tại Miss International 2023. Trong những hoạt động vừa qua, người đẹp bất ngờ được gọi tên nhận giải phụ Miss Visit Japan khiến cư dân mạng không khỏi tự hào. Hiện tại, hành trình của Phương Nhi cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ fans quốc tế lẫn trong nước.

Sau những ngày chinh chiến đầy cố gắng, mới đây, phía chuyên trang nhan sắc Missosology đã đưa ra bảng đánh giá về Á hậu Phương Nhi. Theo đó, đại diện Việt Nam lại bất ngờ được xếp vào danh sách 8 thí sinh có phong độ ổn định và được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Tân Hoa hậu.

Phương Nhi lọt Top 8 thí sinh được đánh giá cao

Bên cạnh đó, chuyên trang này cũng đưa ra nhận xét: "Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Phương Nhi là một gương mặt châu Á nổi bật khác. Thái độ đoan trang và vẻ đẹp hoàn hảo của cô có thể làm tốt trong cuộc thi". Trước đó, Phương Nhi cũng đã được một số chuyên trang nhan sắc đánh giá cao. Giờ đây, cô vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người.

Trước đó, cô nàng cũng được đánh giá cao

Hành trình của Phương Nhi nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới