SAO » Hoa Hậu

Á hậu Phương Nhi được chuyên trang nhan sắc đình đám Sash Facter dự đoán lọt Top 3 tại Miss International

Thứ bảy, 03/06/2023 08:18

Dân tình không khỏi bất ngờ khi Phương Nhi chỉ xếp sau 2 đối thủ mạnh là Colombia và Venezuela.

Sau khi chính thức công bố đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2023 là Phương Nhi ,trong buổi trao sash đang được diễn ra vào chiều ngày 23/5, Á hậu Phương Nhi đã có sự xuất hiện vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Người đẹp như hóa thành nàng thơ với visual đầy ngọt ngào. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đọ sắc cùng với Tân Miss Grand 2022 nhưng vẫn chẳng hề kém cạnh.

Cách đây ít phút, chuyên trang nhan sắc Sash Factor đã đăng tải bảng xếp hạng dự đoán đầu tiên tại Miss International 2023. Trong đó, Á hậu Phương Nhi - đại diện Việt Nam tại sàn đấu nhan sắc này được dự đoán sẽ lọt Top 3 chung cuộc khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Cô chỉ xếp sau 2 đối thủ mạnh là Colombia và Venezuela.

Phương Nhi được dự đoán sẽ lọt Top 3 chung cuộc

Ngay sau khi đăng tải, bảng xếp hạng dự đoán này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ fans sắc đẹp. Có thể thấy, đây có lẽ cũng là tín hiệu tốt cho cô nàng trước khi lên đường chinh chiến tại Miss International 2023. Qua đó, nhiều người cũng kì vọng Phương Nhi sẽ đăng quang và đem lại thành công cho Việt Nam.

Visual vô cùng xinh đẹp của Phương Nhi

Phương Nhi cũng là nàng á hậu sở hữu nhiều thành tích nổi bật

Nàng hậu được dân tình kỳ vọng trong đấu trường nhan sắc sắp tới

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới