SAO » Hoa Hậu

Á hậu Phương Nhi lên tiếng khi bị nhận xét không có thông tin gì giá trị để thêm vào profile tại Miss International 2023

Chủ nhật, 15/10/2023 14:33

Những chia sẻ của Á hậu Phương Nhi đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2022 chính thức được diễn, các người đẹp xứng đáng nhất đã được lộ diện. Trong đó, Á hậ 2 đã gọi tên Nguyễn Phương Nhi. Đây cũng là một kết quả vô cùng hợp lý và được đông đảo khán giả ủng hộ. Sau khi đăng quang, cô nàng ngày càng xinh đẹp và có nhiều hoạt động nổi trội. Sau đó, bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung cũng đã chính thức công bố cô là đại diện tại cuộc thi Miss International sắp tới. Hiện tại, cô cũng đang chinh chiến hết sức mình để có thể mang thêm một chiếc vương miện về cho Việt Nam.

Phương Nhi là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2023

Cho đến mới đây, trong buổi livestream mới nhất, Á hậu Phương Nhi đã có chia sẻ gây chú ý. Theo đó, khi nhận được câu nói về việc không có bằng cấp giá trị để thêm vào profile, cô cho biết: "Câu nói này nó rất là bị đánh giá thấp những giá trị mà người khác mang lại, nên là câu nói đó của bạn thì không nên được để ý. Cảm ơn bạn đã quan tâm. Good bye". Sau đó, cô nàng cũng nở một nụ cười tươi tắn để chào tạm biệt người này.

Hiện tại, chia sẻ này của Phương Nhi cũng đang thu hút nhiều sự chú ý. Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ fans sắc đẹp khi là đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss International 2023.

Hiện tại, những chia sẻ của cô nàng đang thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới