SAO » Hoa Hậu

Á hậu Phương Thảo liệt kê tổng chi phí đầu tư cho 2 lần thi nhan sắc mà choáng váng

Thứ ba, 06/02/2024 14:34

Á hậu Phương Thảo đã kể tất tần tật con số chi ra để chinh chiến 2 lần ở các cuộc thi nhan sắc.

Vài giờ trước, trên kênh TikTok của mình, Á hậu Lê Phương Thảo lại đăng tải đoạn clip gây chú ý. Lần này, người đẹp đã thống kê toàn bộ số tiền bản thân đã bỏ ra sau 2 lần thi nhan sắc. Cô cho biết tổng chi phí là 300 triệu để học 2 lớp học giao tiếp và ứng xử gồm: các môn như quản lý cảm xúc, tâm trí... Cô còn tham gia lớp MC chuyên nghiệp để ăn nói lưu loát hơn trước đâm đông với chi phí là 22 triệu đồng.

Ngoài ra, chi phí về khoản trang phục cũng không hề rẻ: 3 triệu đồng/bộ, bao gồm cả dịch vụ stylist. Phương Thảo đã sử dụng 40 bộ cho 2 lần thi Hoa hậu. Riêng đầm Bán kết và Chung kết được cô mượn với giá 20 triệu/lần. Tổng số tiền mà nàng Á hậu phải chi cho váy áo là 160 triệu. Thêm vào đó, Phương Thảo cũng phải trau dồi thêm thêm kĩ catwalk - giải phóng hình thể, trang điểm cá nhân, chụp ảnh truyền thông, spa, mua thực phẩm chức năng. Á hậu 1 của Hoa hậu Thể thao 2022 mất hết 9 tháng lương thu nhập vì nghỉ việc chỉ để có 2 lần chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc. Tổng chi phí mà Phương Thảo đã đầu tư lên đến 646 triệu. Nàng Á hậu bộc bạch: "Nếu như bạn còn phải học thêm một số lớp học khác cho phần thi tài năng và tính luôn thu nhập bị mất trong mấy tháng thì con số có thể lên đến 1,3 tỷ".

Á hậu Phương Thảo liệt kê tổng chi phí đầu tư cho 2 lần thi nhan sắc mà choáng váng.

Người đẹp phải chi gần 700 triệu, một con số không hề nhỏ.

Lê Phương Thảo từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam hồi năm 2022. Cô từng gây tranh cãi với phát ngôn "phụ nữ tăng tiêu chuẩn, kinh tế phát triển hơn". Theo đó, nàng Á hậu cho rằng một trong những lí do khiến kinh tế không phát triển là do không biết lựa chọn người đàn ông của mình: "Nếu mọi cô gái đều nâng tiêu chuẩn của mình lên 8 điểm, sẽ gây áp lực lên đàn ông. Đàn ông sẽ nghĩ nếu không thành công, không kiếm được tiền sẽ không lấy được vợ. Từ đó, sự cạnh tranh được đẩy lên cao và người đàn ông sẽ cố gắng rất nhiều".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới