SAO » Hoa Hậu

Á hậu Quốc tế Thúy Vân 'áo gấm về làng'

Thứ hai, 16/11/2015 08:20

Thúy Vân vừa trở về Việt Nam sau khi giành danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Vừa có mặt ở sân bay, Thúy Vân đã được mọi người chào đón và dành tình cảm đặc biệt.

Thúy Vân - Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 vừa trở về Việt Nam vào lúc 23h tối ngày 15/11. Ngay sau khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Thúy Vân đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo người thân, bạn bè và công chúng yêu mến.

Á hậu Quốc tế Thúy Vân 'áo gấm về làng'

Thúy Vân nở nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc trên môi

Kết thúc cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân cùng các người đẹp trong top 5 chung cuộc đã có những hoạt động ý nghĩa tại đất nước Nhật Bản. Mặc dù bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng ngay khi trở về Việt Nam, được nhiều người chờ đợi và dành tình cảm đặc biệt, Thúy Vân như quên đi mệt nhọc và luôn nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc trên môi.

Thúy Vân được nhiều người chào đón và dành tình cảm đặc biệt

Thúy Vân từng đạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 và được đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế 2015. Với ngoại hình nổi bật, tính cách thân thiện, cởi mở, vốn tiếng Anh lưu loát cùng nét duyên trong giao tiếp, Thúy Vân đã xuất sắc đạt được danh hiệu Á hậu 3 trong niềm vỡ òa của người dân đất Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, Thúy Vân là người đạt được thành tích cao nhất trong số các đại diện Việt Nam khi "chinh chiến" ở các đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Thúy Vân là người đẹp Việt Nam giành được thành tích cao nhất ở các đấu trường sắc đẹp quốc tế tính đến thời điểm hiện tại

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)