SAO » Hoa Hậu

Á hậu Thanh Tú chính thức xác nhận kết hôn với bạn trai U40 vào tháng 12

Thứ bảy, 17/11/2018 22:59

Ngô Thanh Thanh Tú - Á hậu Việt Nam 2016 vừa chính thức xác nhận sẽ kết hôn với bạn trai hơn tuổi vào đầu tháng 12 tới. Người đẹp cho biết, thiệp mời đã được in xong và sắp sửa gửi đến người thân, bạn bè.

Á hậu Thanh Tú cho biết, cô nhận lời cầu hôn cách đây 4 tháng và đã ấn định ngày cưới vào ngày 02/12. Danh tính chú rể được người đẹp giữ bí mật, cô chỉ chia sẻ đây là người lớn hơn mình rất nhiều tuổi nhưng chưa chạm mốc 40. Việc kết hôn với người lớn hơn tuổi gần như là truyền thống trong gia đình khi bố của người đẹp cũng nhiều tuổi hơn mẹ của cô. Chị gái Ngô Trà My kết hôn trước đó cũng tương tự.

Thanh Tú tiết lộ thêm bạn trai cô là người thành đạt, hiểu biết và điều hành một tổ chức khá lớn. Cả hai yêu nhau tròn một năm rồi quyết định đi đến hôn nhân. Khác với nhiều mỹ nhân Vbiz khác, sau khi kết hôn Thanh Tú vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của mình.

Á hậu Thanh Tú chính thức xác nhận kết hôn với bạn trai U40 vào tháng 12

Hiện tại, Thanh Tú cũng đang luyện tập và chuẩn bị cho vai trò biên tập viên và MC của VTV24. Chính vì công việc này, cô từ chối tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong năm 2018. Á hậu cũng ít hoạt động showbiz vì cô cho rằng mình không phù hợp.

Sau khi kết hôn, Á hậu Thanh Tú vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của mình

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô nổi bật với chiều cao 1,81m. Về gia đình, cô có bố mẹ làm việc trong Bộ Ngoại giao.

Click xem thêm: Á hậu Thanh Tú đăng ảnh nắm tay bạn trai bí ẩn sau khi dính tin đồn lên xe hoa

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới