SAO » Hoa Hậu

Á hậu Thanh Tú tự tin diện bikini một mảnh, khoe vóc dáng nuột nà sau hơn 3 tháng hạ sinh quý tử

Thứ hai, 07/10/2019 07:23

Đây là khoảnh khắc diện bikini hiếm hoi của Á hậu Việt Nam 2016 sau gần 4 tháng hạ sinh quý tử đầu lòng cho đại gia điện máy.

Sau khi lên xe hoa, Á hậu Thanh Tú không còn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật nhiều như trước. Người đẹp chọn cách lui về chăm sóc cho tổ ấm nhỏ và cũng kín tiếng hơn. Giữa tháng 6/2019, Á hậu Việt Nam 2016 hạ sinh quý tử đầu lòng cho đại gia điện máy Nguyễn Thành Phương. Sau gần 4 tháng sinh con, nàng Á hậu vẫn chia chịu tiết lộ dung mạo con trai.

Á hậu Thanh Tú tự tin diện bikini một mảnh, khoe vóc dáng nuột nà sau hơn 3 tháng hạ sinh quý tử

Ít giờ trước, "Gái một con" khoe khoảnh khắc hiếm hoi diện bikini một mảnh sau hơn 3 tháng sinh. Trong ảnh, Á hậu phô diễn đường cong nóng bỏng, nuột nà khi diện bộ bikini gam trắng bó sát. "By him (còn ai trồng khoai đất này). Các bác chán chưa ạ, chứ mẹ cháu thì chưa" - Thanh Tú viết.

Dân mạng xuýt xoa trước body vô cùng gợi cảm của nàng Á hậu. Dù mới sinh quý tử chưa lâu nhưng nàng hậu đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng ngọc ngà từ vòng 2 cực thon cho tới đôi chân nuột trứ danh của mình.

Hình ảnh diện bikini hồng trước đó của Á hậu Thanh Tú

Nàng hậu khiến các mẹ bỉm sữa xuýt xoa nhờ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh

Gần 4 tháng hạ sinh quý tử, Thanh Tú rất hiếm khi đăng ảnh con trai lên trang cá nhân và vẫn quyết tâm giấu đi gương mặt trong một vài lần úp mở

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới