SAO » Hoa Hậu

Á hậu Thảo Nhi hiếm hoi làm phù dâu với nhan sắc đỉnh cao, khoe thêm loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong năm

Thứ bảy, 31/12/2022 11:56

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Á hậu Thảo Nhi đang gây chú ý.

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, Lê Thảo Nhi - Đại diện đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Hiện tại, cô cũng đang có rất nhiều hoạt động nổi bật và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Hiện tại, vẫn còn hơn 1 năm nữa Thảo Nhi mới chính thức lên đường chinh chiến tại Miss Universe 2023. Đến nay, sức hút của nàng Á hậu vẫn luôn được chú ý.

Vào sáng ngày 31/12, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Thảo Nhi đã gây chú ý khi chia sẻ những khoảnh khắc mình làm phù dâu. Có thể thấy, cô nàng đã trang điểm rất nhẹ nhàng và xinh đẹp. Khi làm phù dâu, Thảo Nhi cũng nổi bần bật và cực ấn tượng giữa dàn mỹ nhân. Mỗi khung ảnh có mặt nàng Á hậu đều gây chú ý vì rất rạng rỡ và tươi tắn. Đây cũng là lần hiếm hoi cô nàng làm phù dâu trong đám cưới người bạn của mình.

Thảo Nhi nổi bần bật giữa dàn phù dâu

Cô nàng gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp hết nấc

Bên cạnh đó, Thảo Nhi cũng đăng tải một đoạn clip tổng kết năm 2022 của bản thân. Trong đó có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và điển hình là lúc cô nàng trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022. Cô cũng chia sẻ thêm một số bức ảnh lãng mạn bên bạn trai mình. Ngoài ra còn là những khoảnh khắc bùng nổ trên thảm đỏ và khiến khán giả không khỏi thích thú.

Á hậu Thảo Nhi đã có một năm đáng nhớ

Cô nàng vô cùng thành công trên con đường sự nghiệp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới