SAO » Hoa Hậu

Á hậu Thảo Nhi Lê 'biến hình' cực đỉnh, khoe vòng 1 ngồn ngộn làm 'nhức mắt' dân mạng

Thứ sáu, 29/07/2022 15:44

Mới đây, Thảo Nhi Lê đã có màn "biến hình" cực "đỉnh" khiến dân tình chết mê chết mệt.

Gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê khép lại màn trình diễn xuất sắc của bản thân với vị trí Á hậu 1 nhưng với nhiều người, cô vẫn xứng đáng là người chiến thắng nhờ sắc vóc quyến rũ cùng khả năng trả lời ứng xử duyên dáng, thuyết phục.

Gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ những vòng đầu tiên, Thảo Nhi Lê khép lại màn trình diễn với danh hiệu Á hậu 1

Mới đây, Thảo Nhi Lê đã có màn "biến hình" cực "đỉnh" khiến dân tình chết mê chết mệt. Trong đoạn clip ngắn, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 xuất hiện với mặt mộc nhưng vẫn vô cùng cuốn hút bởi thần thái chuẩn hoa hậu. Thảo Nhi diện áo tập đầy năng động, khỏe khoắn nhưng không kém phần quyến rũ.

Thảo Nhi Lê tự tin khoe mặt mộc nhưng thần thái vẫn chuẩn hoa hậu

Tuy nhiên, chỉ vừa mới quay mặt đi thì nàng hậu đã khiến cho dân mạng bất ngờ với màn lột xác hoàn toàn với khuôn mặt đã được make up "sắc lẹm". Đôi hoa tay và sợi dây chuyền như tô điểm thêm nét sang trọng trong thần thái và gương mặt của Thảo Nhi. Đặc biệt không thể không nhắc đến là bộ váy dạ hội với thiết kế khoét sâu khoe đôi "gò bồng đảo" ngồn ngộn làm "nhức mắt" khán giả.

Thảo Nhi đẹp "sang chảnh" trong váy dạ hội, khoe đôi "gò bồng đảo" ngồn ngộn làm "nhức mắt" khán giả

Có thể thấy, dù xuất hiện trong trang phục nào thì khí chất và thần thái luôn là điều mà Thảo Nhi không thiếu. Chính điều này đã giúp nàng hậu luôn sở hữu nét cuốn hút ít ai có được và trở thành một thí sinh đáng chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Thảo Nhi Lê từng tâm sự rằng để có thể giành ngôi vị Á hậu 1, cô đã vượt qua nhiều khó khăn và bản thân có nhiều nỗi lo sợ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô thấy hạnh phúc vì có mọi người bên cạnh đồng hành cùng mình. Thảo Nhi Lê nói đây là lần đầu tiên cô bước chân vào con đường dự thi nhan sắc. Nếu như trước đây, cô là người mẫu, KOL thì hành trình thi hoa hậu giúp cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn.

Để có được thành tựu như hôm nay, Thảo Nhi đã phải vượt qua nhiều nỗi lo sợ của bản thân

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới