SAO » Hoa Hậu

Á hậu Thảo Nhi Lê chóng mặt, dạ dày đau tới mức ói mửa sau khi ăn tiệc nướng, buộc phải nhập viện

Thứ hai, 18/07/2022 13:13

Mới đây, Thảo Nhi đã bất ngờ có những chia sẻ về tình trạng bất ổn của bản thân sau khi đi ăn tiệc nướng cùng bạn bè.

Nổi như cồn ngay từ những ngày đầu diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhờ khả năng trả lời phỏng vấn thuyết phục cùng sắc vóc rất Tây, Thảo Nhi Lê nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của giới mộ điệu, đặc biệt là cộng đồng fan sắc đẹp. Sau khi chính thức đạt được danh hiệu Á hậu 1 trong đêm Chung kết, tên tuổi của nàng hậu gốc Sài Gòn đang ngày một đi lên và được nhiều khán giả biết đến.

Thảo Nhi Lê đang là cái tên vô cùng "hot hit" trên mạng xã hội

Mới đây, Thảo Nhi đã bất ngờ có những chia sẻ về tình trạng bất ổn của bản thân sau khi đi ăn tiệc nướng cùng bạn bè. Cụ thể theo như nàng hậu chia sẻ, sau khoảng 2 tiếng ăn đồ nướng thì cô bắt đầu cảm thấy mệt người, thậm chí chóng mặt đến nỗi không thể đứng dậy. Mặc dù đã uống nhiều Pepsi sau đó để bổ sung lượng đường trong cơ thể nhưng tình trạng cũng không có chuyển biến tích cực.

Mới đây, Thảo Nhi đã có những chia sẻ về tình trạng bất ổn của cơ thể sau khi ăn tiệc nướng cùng bạn bè

Thảo Nhi Lê nói rằng cô thậm chí không thể nhìn rõ những gì ngay trước mắt mình, nhịp tim đập ngày một nhanh và dạ dày cô đau đến nỗi phải ói mửa. Đây cũng là lần đầu tiên trong đời, nàng hậu có cảm giác nhói ở tim, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chia sẻ rằng bản thân đã cảm thấy yếu người trong thời gian gần đây và có thể phải nghỉ ngơi một thời gian trước khi quay lại guồng quay công việc.

Những hình ảnh về cuộc vui của Thảo Nhi Lê diễn ra vào ngày hôm qua, trước khi cô có những dấu hiệu bất ổn

Tình trạng cơ thể bất ổn buộc Thảo Nhi Lê phải đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Những hình ảnh này ngay lập tức khiến dân mạng không khỏi lo lắng cho nữ Á hậu, ở thời điểm mà sự nghiệp của cô đang có những bước chuyển đầy mạnh mẽ thì sức khỏe là điều cần thiết để nàng hậu tiếp tục hoạt động và phát triển tên tuổi của bản thân.

Thảo Nhi Lê đã buộc phải nhập viện để kiểm tra tình trạng sức khỏe

Lê Thảo Nhi trước tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô đã là gương mặt nổi tiếng cộng đồng mạng. Người đẹp sinh năm 1994 là một trong những hotgirl đình đám và có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong giới rich kid (con nhà giàu) Việt Nam. Sở hữu gương mặt lai Tây, vóc dáng chuẩn, quyến rũ, hiện tại, Lê Thảo Nhi đang theo đuổi con đường người mẫu ảnh và là một fashionista.

Bên cạnh cương vị là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê hiện còn là một fashionista sở hữu thương hiệu thời trang riêng

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới