SAO » Hoa Hậu

Á hậu Thảo Nhi Lê ngượng ngùng khi 'mặt đối mặt' với em trai của tình của Huy Trần

Thứ sáu, 24/02/2023 20:40

Đụng mặt em trai của người yêu cũ, phản ứng của Á hậu Thảo Nhi Lê khiến người hâm mộ bật cười.

Trong sự kiện mới đây, Á hậu Thảo Nhi Lê ngồi ghế giám khảo với Hoa hậu Ngọc Châu. Tại đây, cô vô tình đụng mặt người quen cũ là Dang Tran - em trai của Huy Trần (Huy Trần là người yêu cũ của Thảo Nhi).

Khi xem em trai của tình cũ catwalk, Thảo Nhi rất bình thường. Nhưng ở giây phút anh chàng xuất hiện trước mặt rồi còn cúi xuống nhìn "chị dâu hụt" khiến Thảo Nhi ngượng ngùng. Người đẹp cúi mặt xuống để che đi biểu cảm gương mặt. Ngồi bên cạnh, Ngọc Châu cũng phải bật cười trước khoảnh khắc này.

Clip em trai của Huy Trần cúi mặt trêu ghẹo Thảo Nhi.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngượng ngùng khi mặt đối mặt với em trai tình cũ.

Em trai Huy Trần muốn gây ấn tượng với Thảo Nhi để giành vé tham gia show thời trang.

Trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ, Thảo Nhi dã là một rich kid có tiếng. Cô còn từng có mối tình sâu đậm với Huy Trần - chồng Ngô Thanh Vân hiện tại. Dù cùng kinh doanh và quãng thời gian hẹn hò ngọt ngào nhưng sau đó cả hai chia tay vào cuối năm 2019.

Thảo Nhi và Huy Trần thời mặn nồng.

Dù chia tay nhưng cả hai vẫn là bạn và dành sự tôn trọng cho nhau. Khi Huy Trần kết hôn Ngô Thanh Vân, Thảo Nhi chia sẻ cô rất vui nếu anh đang hạnh phúc và luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tình cũ. Hiện tại, Thảo Nhi cũng hẹn hò người mới tên Bảo Long - chủ một quán bar tại TP.HCM và rất thoải mái chia sẻ về nửa kia.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới