SAO » Hoa Hậu

Á hậu Thúy An hiếm hoi tiết lộ cuộc sống sau khi lấy chồng Tiến sĩ

Thứ hai, 24/01/2022 08:45

Từng nghĩ cuộc sống của mình sau khi lấy chồng sẽ có nhiều điều khác lạ nhưng Á hậu Thúy An không ngờ ông xã lại thay đổi vì vợ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thúy An tiết lộ về cuộc sống hôn nhân sau 1 năm lấy chồng Tiến sĩ. Người đẹp từng nghĩ mình sẽ trưởng thành hơn, bị hạn chế đi chơi sau khi kết hôn. Tuy nhiên, cô lại luôn được chồng chiều chuộng và sống thoải mái.

"Mới đó mà lấy chồng được 1 năm rồi, tưởng có chồng sẽ phụ nữ hơn ai dè vẫn còn nít quá chừng. Tưởng sẽ bị hạn chế đi chơi với các bạn ai dè lôi kéo anh chồng vô hội luôn. Hơi sến nhưng thật lòng cảm ơn anh chồng vì đã luôn yêu chiều bà An suốt thời gian yêu nhau cho đến về chung một nhà", Á hậu Thúy An chia sẻ.

Á hậu Thúy An cho biết, cô luôn được chồng Tiến sĩ yêu thương và chiều chuộng.

Đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An ghi điểm bởi nhan sắc dịu dàng, ngọt ngào. Trong suốt 2 năm nhiệm kỳ, người đẹp sinh năm 1997 liên tục làm mới hình ảnh của mình và hướng đến vẻ đẹp mặn mà, trưởng thành ở thời điểm hiện tại. Vào tháng 1/2021, Thúy An lên tổ chức hôn lễ. Chồng cô là tiến sĩ từng sinh sống ở Anh 12 năm.

Sau khi kết hôn, Thúy An vẫn được chồng ủng hộ trong công việc và cuộc sống. Cô vẫn đi sự kiện, ăn mặc theo đúng lứa tuổi của mình.

Những lúc rảnh rỗi, vợ chồng Thúy An cùng nhau đi du lịch.

Nhan sắc của Thúy An ngày càng thăng hạng sau khi lấy chồng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới