SAO » Hoa Hậu

Á hậu Thúy An khoe loạt ảnh tình tứ cùng ông xã đi hưởng tuần trăng mật muộn sau đám cưới

Thứ bảy, 30/01/2021 02:20

Nàng Á hậu khiến nhiều người ghen tỵ khi khoe loạt ảnh cả hai hạnh phúc trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật sau đám cưới.

Vừa qua (23/1), lễ cưới của Á hậu Thúy An và ông xã được tổ chức tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp thân thiết với người đẹp sinh năm 1997 như Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Nga, Ngọc Hân, Tường San, Huỳnh Thúy Vi, Lê Âu Ngân Anh, Diễm Trang, Thùy Dung. Sau đám cưới, đôi vợ chồng cũng quay trở lại với công việc, đến nay họ mới sắp xếp cùng nhau để đi nghỉ dưỡng ở biển.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thúy An đã khoe loạt ảnh trên trang cá nhân cùng ông xã Ngọc Duy trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật. Người đẹp liên tục nở nụ cười hạnh phúc, viên mãn sau khi bắt đầu cuộc hành trình mới ở tuổi 23. Cô viết: "Nắm tay nhau trên đường tung tăng vui ca ngày tháng. Chuyến trăng mật của chúng ta".

Người đẹp hạnh phúc trong suốt chuyến đi nghỉ dưỡng cùng chồng.

Trong trang phục đơn giản với chiếc áo crop-top và quần ống rộng, Á hậu Thúy An đã khoe vóc dáng xinh đẹp của mình, nắm tay ông xã Ngọc Duy để lưu giữ những khung ảnh tình tứ.

Cũng giống như những cặp đôi khác, cả hai đã tổ chức bữa ăn và nghỉ dưỡng lãng mạn trên biển.

Nhiều đồng nghiệp cũng phải ghen tỵ trước những khung ảnh quá ngọt ngào của người đẹp 23 tuổi bên chồng

Được biết, trong lễ cưới 23/1 vừa qua, Hoa hậu Tiểu Vy cũng xúc động khi Thúy An tìm được hạnh phúc bên cạnh ông xã Ngọc Duy. Cô bật khóc nức nở trong lễ cưới của đàn chị được tổ chức ở TP.HCM. Hoa hậu Tiểu Vy - một trong những người bạn thân thiết của cô dâu chia sẻ: “Em rất vui vì được chứng kiến đám cưới hạnh phúc của chị. Chị đã lấy được người chồng xứng đáng và phù hợp với chị. Anh Duy cũng rất may mắn vì có được một cô gái xinh đẹp, hiền thục và hiểu được anh”.

Thuý An và ông xã Ngọc Duy đã có khoảng thời gian yêu nhau hơn 3 năm trước khi đi đến quyết định kết hôn. Chàng tiến sĩ hơn cô 10 tuổi nhưng giữa đôi bên luôn có sự thấu hiểu và tin tưởng lẫn nhau. Bên cạnh đó, cô từng chia sẻ rằng bản thân rất ngưỡng mộ anh, đối với cô, anh không chỉ là chồng mà còn là một người bạn, một người thầy.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới