SAO » Hoa Hậu

Á hậu Thuý An lần đầu chia sẻ sau khi tay trắng tại Hoa hậu Liên lục địa

Chủ nhật, 22/12/2019 14:58

Sau chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2019, Á hậu Thuý An đã chia sẻ về những suy nghĩ của mình.

Chung kết Miss Intercontinental 2019 - Hoa hậu Liên lục địa đã diễn ra tại Ai Cập vào rạng sáng 21/12 theo giờ Việt Nam. Năm nay, Thuý An là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này. Dù giữ được phong độ qua nhiều phần thi nhưng Thuý An không thể lọt top 20 của Miss Intercontinental 2019 khiến fans tiếc nuối.

Á hậu Thuý An không lọt top 20 Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thuý An đã lên tiếng chia sẻ:"'Ngày đầu tiên đến Ai Cập đầy bỡ ngỡ cảm xúc với những điều mới lạ không thể quên những giây phút xúc động. Nhưng những ngày tiếp theo An bắt đâu quen dần với mọi thứ, đặc biệt là An thấy được tình yêu thương của các bạn dành cho nhau như một gia đình có 80 chị em.

Tuy may mắn chưa mỉm cười với An nhưng An đã có 2 tuần thật nhiều kỉ niệm tại Ai Cập với những cô gái xinh đẹp trên khắp thế giới, và An nghĩ đây là kỉ niệm đẹp nhất trong tuổi thanh xuân của mình. Vậy là từ đây, bất kể An đặt chân đến đất nước nào cũng có thêm một người bạn.

Có lẽ An thiếu 1 chút may mắn để đi sâu hơn. Nhưng mọi người đã - đang yêu thương và ủng hộ ai đều sẽ nhận ra được một năm qua An đã cố gắng rèn luyện bản thân như thế nào. Từ một cô gái nhút nhát với những kỹ năng mềm chưa thật sự hoàn thiện, An đã từng ngày cải thiện bản thân để tiệm cận với tiêu chí một cuộc thi quốc tế vì ngay ngày đầu tiên An đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam An đã xác định rõ mục tiêu là mình khao khát đại diện Việt Nam chinh chiến ở một đấu trường quốc tế.

Cảm ơn ba mẹ và gia đình đã luôn là lá chắn phía sau cho con tình yêu to lớn và những điều kiện giáo dục tốt nhất để con trưởng thành như ngày hôm nay.

Cảm ơn chị yêu Lê Âu Ngân Anh đã luôn lo lắng cho đứa em này dù khác múi giờ nhưng khi em gái hỏi gì là có chị yêu ngay.

Đặc biệt, cảm ơn các bạn fans luôn quan tâm An mỗi ngày "chị An hôm nay Thi gì", "Chị An hôm nay khỏe không" và những lời cổ vũ tinh thần đầy yêu thương mãi yêu các bạn đã luôn ủng hộ An. An tin là hành trình này sẽ không khép lại mà sẽ mở ra nhiều cánh cửa cơ hội để An phải luôn phấn đấu hơn để mỗi ngày mình trở thành một phiên bản tốt đẹp hơn.An trân trọng tình cảm của tất cả mọi người".

Thuý An cho biết cô học được nhiều điều từ cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới