SAO » Hoa Hậu

Á hậu Thuý An mang câu chuyện Thạch Sanh vào quốc phục dự thi Miss Intercontinental 2019

Thứ ba, 10/12/2019 22:07

Mới đây Á hậu Thúy An chính thức công bố bộ quốc phục sẽ cùng cô sải bước trên sân khấu Miss Intercontinental.

Hình ảnh bộ quốc phục của Á hậu Thuý An ngay khi vừa xuất hiện đã lập tức khiến khán giả mê mẩn vì quá hoành tráng, từ bản vẽ đến thực tế thật sự xuất thần.

Bộ quốc phục kết hợp hoàn hảo mây núi và một con đại bàng lớn sải cánh vào thời trang mà vẫn thấy được sự mềm mại, tinh tế đầy uy quyền của người phụ nữ. Á hậu Thúy An như hòa quyện vẻ đẹp vừa sắc nét lại vừa dịu dàng của mình với bộ quốc phục.

Sự cài cắm thông điệp một cách tinh tế, mượn thời trang để kể câu chuyện cổ tích dân tộc cùng nhan sắc người phụ nữ Việt Nam vươn tầm thế giới là ý nghĩa tổng thể vô cùng tuyệt với trong bộ quốc phục của Thúy An.

Khai thác hình ảnh đại bàng bắt cóc công chúa nhưng đã được hình tượng hóa một cách nên thơ, mềm mại và ý nghĩa hơn, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã thành công đưa hình ảnh cổ tích dân gian Việt Nam vào thời trang. Sự mềm mại, dịu dàng của vẻ đẹp truyền thống như thấm đẫm trên những tà áo của bộ quốc phục hòa vào làm một với sự mạnh mẽ, cứng cáp nơi cầu vai được tạo form mái đình ấn tượng lại có đại bàng đang sải cánh đầy uy lực.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới