SAO » Hoa Hậu

Á hậu Thùy Dung hài hước chia sẻ về 'Top 3 Hoa hậu Việt Nam lành nhất Trái đất'

Chủ nhật, 16/09/2018 11:05

Trước giờ chuyển giao vương miện, Á hậu Thuỳ Dung đã dành những lời chia sẻ chân thành về hai người bạn của mình là Đỗ Mỹ Linh và Thanh Tú.

Chỉ còn vài giờ nữa, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra. Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thùy Dung đã có chia sẻ vô cùng thú vị về Top 3 đăng quang cuộc thi năm 2016. Thùy Dung đăng tải hình ảnh bên Mỹ Linh và Thanh Tú cùng lời khẳng định đây là "Top 3 Hoa hậu lành nhất Trái Đất".

Trước giờ chuyển giao vương miện, Á hậu Thuỳ Dung đã dành những lời chia sẻ chân thành về hai người bạn của mình là Đỗ Mỹ Linh và Thanh Tú.​

Chia sẻ về Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Thùy Dung cho hay đây là "cô Hoa hậu nhìn rất mong manh nhưng vô cùng mạnh mẽ. Mỹ Linh luôn mang cho mình một nguồn năng lượng tích cực và một vẻ đẹp đến từ sự tử tế". Riêng về Á hậu Thanh Tú, Thùy Dung lại cảm nhận là một cô gái "duyên dáng, thông minh và dễ thương hết nấc" cùng khả năng "ăn cả thế giới mà vẫn chuẩn vòng eo 61".

Cuối cùng về bản thân mình, Thùy Dung tự nhận mình có "tính tình kỳ quặc và gương mặt kỳ khôi". Nàng Á hậu cũng gửi lời cảm ơn Mỹ Linh và Thanh Tú vì hành trình khó quên trong hai năm qua và khẳng định bản thân vô cùng may mắn khi được đồng hành cùng hai người đẹp.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)