SAO » Hoa Hậu

Á hậu Thùy Dung mới công khai bạn trai, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã 'giục cưới'

Thứ hai, 18/03/2019 21:09

Trong khi Á hậu Thanh Tú đã có nơi có chốn, Thùy Dung công khai bạn trai, thì dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Bởi trong top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016, đến giờ chỉ còn Đỗ Mỹ Linh vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Á hậu Việt Nam 2016 - Thùy Dung khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng ảnh ngọt ngào bên người ấy và viết: "Ở bên ai đó không phải lúc nào cũng dễ dàng, có những lúc đầy gian khó nhưng chúng ta đừng từ bỏ, được chứ? Tôi biết tất cả mọi thứ sẽ lu mờ trước khoảnh khắc này".

Được biết, Thùy Dung và bạn trai đã gắn bó một năm nay. Mối quan hệ này được gia đình Thùy Dung ủng hộ. Hiện tại, cả hai đang yêu xa nên rất quý những khoảnh khắc ở cạnh nhau. Ngày lễ tình nhân vừa qua, Thùy Dung và bạn trai đã cùng đi du lịch Đà Nẵng.

Sau khi Thùy Dung công khai bạn trai thì người bị dân mạng "réo tên" nhiều nhất là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Bởi trong Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016, đến giờ chỉ có Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa công khai bạn trai.

Ngay sau đó, Đỗ Mỹ Linh bình thản đáp lại fan: "Mọi người có vẻ sốt ruột hơn cả mình không?". Đồng thời, nàng Hậu cũng rất khôn khéo đẩy sự chú ý sang Thùy Dung khi giục Á hậu này tổ chức đám cưới. "Dẫu sao thì cũng chúc mừng cô bạn tui Dacey Huynh (tên Á hậu Thùy Dung) cưới thui nạ", Đỗ Mỹ Linh viết.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chúc mừng và mong Thùy Dung sớm tổ chức đám cưới.

Á hậu Thùy Dung và bạn trai đã gắn bó được một năm.

Trong Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016, Á hậu Thanh Tú đã kết hôn, Thùy Dung mới công khai bạn trai, chỉ riêng Đỗ Mỹ Linh vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới