SAO » Hoa Hậu

Á hậu Thúy Nga trực tiếp tạo dáng thị phạm cho thí sinh

Thứ hai, 02/09/2013 09:00

(Ngoisao.vn) - Á hậu Thúy Nga đã tường tận đi catwalk và thị phạm cho các thí sinh cách tạo dáng, đứng dáng khi biểu diễn trong vòng casting tìm người mẫu biểu diễn cùng “trai đẹp bị trục xuất”.

Nằm trong chuỗi các hoạt động bên lề của chương trình “Kết nối ước mơ” có sự tham dự của chàng trai Ả Rập: Omar Borkan Al Gala. Chiều qua (1.9), Ban tổ chức chương trình đã mở buổi casting tìm kiếm gương mặt nam nữ có khả năng biểu diễn thời trang để cùng biểu diễn với Omar.

 

"Bộ tứ" vòng casting: siêu mẫu Đình Hiền, Kim Dung, đạo diễn Trung Võ, Á hậu Thúy Nga

Để vượt qua vòng casting các thí sinh có từ 1-1 phút 30 trình diễn, giới thiệu bản thân và trả lời những thắc mắc của ban giám khảo. Trong phần tuyển chọn các giám khảo là Thúy Nga, Kim Dung, Trung Võ, Đình Hiền đều tạo không khí vui vẻ, hỗ trợ các thí sinh nhiệt tình để hoàn tất phần thi.

Á hậu Thúy Nga nhiệt tình hướng dẫn thí sinh

Kết thúc buổi casting sau gần 4 tiếng đồng hồ trong thời tiết khá oi bức nhưng cả BGK và thí sinh đều vui vẻ, thoải mái. 30 thí sinh xuất sắc nào sẽ được chọn để biểu diễn cùng Omar trong “Kết nối ước mơ” sẽ trình diễn các bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kể nổi tiếng: Lê Thanh Phương, Việt Hùng, Minh Tú, Trần Minh Dũng - Maschio.

Dàn thí sinh tham gia có chiều cao, vóc dáng và nhan sắc ngang ngửa vòng Sơ tuyển VNTM.

Ngoài ra chương trình “Bước cùng Omar” sẽ chọn ra một bạn nam có gương mặt giống Omar nhất để giao lưu cùng anh ấy ngay đêm "Kết nối ước mơ" (13.9) tại Sân vận động Quân Khu 7. Về phần kết quả sẽ được công bố danh sách trên báo Thế giới gia đình sắp tới.

Sơn Trí, Photo: Tài Nguyễn - Lê Trung