SAO » Hoa Hậu

Á Hậu Thụy Vân thon gọn tự tin đọ sắc HH Ngọc Hân

Chủ nhật, 14/07/2013 09:20

Hai người đẹp Ngọc Hân và Thụy Vân đã có dịp hội ngộ trong một sự kiện về cộng đồng được tổ chức tại rạp Âu Cơ diễn ra vào tối 13/07 ở thủ đô Hà Nội.

Cách đây ít lâu, người đẹp của các bản tin tài chính Thụy Vân đã trở lại với công việc  chính của cô là làm MC, nhiều người nhận xét, sau thời gian sinh em bé, cô mặn mà và đằm thắm hơn trước rất nhiều.

Giống rất nhiều bà mẹ khác, việc giảm cân sau sinh là một cơn ác mộng, và Thụy Vân cân nhắc khá nhiều vì vẫn muốn con được hưởng sữa mẹ mà cô cũng muốn lấy lại vóc dáng của thời son rỗi để thuận tiện cho công việc lên hình và di chuyển nhiều, hay là dự event. Á Hậu Thụy Vân hội ngộ bên đàn em - người đẹp Ngọc Hân, hai người rất vui mừng vì đã rất lâu rồi, mới có dịp xuất hiện cùng trong một event. Chương trình lần này là chương trình nhân đạo quyên góp ủng hộ quỹ "Ngân hàng bò"  với thông điệp "Chung sức cùng các huyện nghèo cả nước xây dựng nông thôn mới"  do Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam phối hợp cùng đài truyền hình Việt Nam  tổ chức. Chương trình còn có sự tham gia của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, phó thủ tướng  Vũ Văn Ninh, tổng giám đốc Đài truyền hình Trần Bình Minh cùng nhiều vị khách quý,  đại biểu trong bà ngoài nước. Tuy ko còn trong thời gian đương kim Hoa hậu nhưng Ngọc Hân vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, các chương trình truyền hình thực tế mang tính cộng đồng, Ngọc Hân cũng đang tích cực chuẩn bị cho những dự án mới trong công việc thời  trang của mình, và tham dự những hoạt động quảng bá văn hoá Việt Nam tại nước ngoài trong năm nay. Vẻ cuốn hút của Á Hậu Thụy Vân và HH Ngọc Hân trên hàng ghế khách mời

Theo 2Sao.vn