SAO » Hoa Hậu

Á hậu Trà Giang gây chú ý với gương mặt nhọn hoắt

Thứ bảy, 09/11/2013 06:28

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện tại sự kiện với gương mặt thon gọn trông thấy, Á hậu Trà Giang khiến nhiều người nghĩ rằng cô vừa trải qua một cuộc phẫu thuật gọt cằm thành công?

Sau khi đoạt ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới được tổ chức vào hồi tháng 8.2013 vừa qua, Trà Giang được công chúng biết đến và quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, tên tuổi của cô chỉ thật sụ nổi đình nổi đám khi cách đây không lâu, người mẫu Vũ Hoàng Điệp lên báo “tố” Trà Giang cố tình “dao kéo” giống gương mặt của mình để cùng “dựa hơi” nổi tiếng. Sự việc thu hút sự chú ý khi Trà Giang lên báo “tố” ngược Vũ Hoàng Điệp là người đẹp hết thời, là một ngôi sao “bản lỗi” nên không có lý do gì đê cô phải “dựa hơi”.

Trà Giang gây chú ý với gương mặt nhọn hoắt

Ngoài ra, Trà Giang còn khẳng định cô không hề phẫu thuật thẩm mĩ như moi người đồn. Á hậu cho biết cô chỉ “dao kéo” mũi, ngoài ra gương mặt chữ V là hoàn toàn tự nhiên chứ chưa từng “gọt”.

Trà Giang thừa nhận mình đã sửa mũi

Xuất hiện trong một chương trình ca nhạc đấu giá từ thiện được tổ chức tối qua (8/11), Trà Giang với tư cách nghệ sĩ khách mời đã có mặt và khiến nhiều người bất ngờ với gương mặt nhọn hoắt trông thấy. Nhiều người cho rằng Trà Giang vừa gọt cằm sau khi lên báo phủ nhận nghi án “dao kéo” nhưng sự thật, nguyên nhân là do cô vừa giảm được 2kg cân. Nhờ chế độ ăn uống phù hợp và có kiểm soát nên Trà Giang đã giảm cân, khiến gương mặt nhọn trông thấy.

Hoàng Bách biểu diễn trong chương trình

Võ Trong Phúc tham gia biểu diễn trong chương trình

Mỹ Lệ - Nathan Lee cũng có mặt theo dõi đêm nhạc.

Sơn Trí