SAO » Hoa Hậu

Á hậu Trà Giang mở tiệc mừng chiến thắng

Thứ ba, 27/08/2013 10:07

(Ngoisao.vn) - Vừa trở về từ Mỹ sau cuộc thi Hoa Hậu Người Việt Thế Giới 2013, Á Hậu Trà Giang tổ chức buổi gặp gỡ thân mật cùng những người bạn trong giới nghệ sỹ.

Cũng tại cuộc thi này, Trà Giang là một trong những thí sinh được Hoa Hậu Hà Kiều Anh đánh giá rất cao. Ngoài ngôi vị Á hậu, Trà Giang còn đoạt thêm danh hiệu Hoa Hậu Áo Dài 2013. Trước đó, cô cũng lọt vào Top 10 cuộc thi Miss Sport 2012.

Xuất thân từ lớp người mẫu của công ty PL Model và sau đấy là Venus Fashions, dù không quá nổi bật nhưng Trà Giang để lại ấn tượng của một người mẫu chịu khó, ham học hỏi.

Sở hữu gương mặt rạng rỡ, vóc dáng cân đối cùng làn da trắng tự nhiên, ngoài việc xuất hiện trên sàn catwalk, người đẹp còn được ưa chuộng với vai trò người mẫu quảng cáo trang phục cưới, bikini…cũng như để lại những album ảnh đẹp nền nã với tà áo dài duyên dáng.

Được biết sau khi đoạt giải, Trà Giang sẽ giành tất cả tiền thưởng để làm từ thiện trong chuỗi hoạt động đi đến các tỉnh phía Nam vào đầu tháng 10 sắp tới. Đây cũng là chuyến đi ủng hộ và góp phần quan tâm của cô đến với những gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

Xuất hiện tại buổi tiệc có các gương mặt sao Việt đến chúc mừng Trà Giang như: Hoa hậu Victoria Phương Nguyễn, NTK Văn Thành Công, người mẫu Trang Trần, Phạm Anh Thư, Như Vân, ca sĩ Pha Lê, Kiwi Ngô Mai Trang, Lan Trinh, “Trùm” chân dài Vũ Khắc Tiệp…

Cùng ngoisao.vn xem một số hình ảnh tại buổi tiệc tối qua (26/8):

Á hậu Trà Giang cùng Hoa hậu Victoria Phương Nguyễn

Trang Trần

Lan Trinh

"Ông trùm" chân dài Vũ Khắc Tiệp

Pha Lê

Kiwi Ngô Mai Trang, Pha Lê

Model Khanh Ty

Phạm Anh Thư, Như Vân

Trà Giang cùng Phạm Anh Thư, Như Vân và Khanh Ty

Với NTK Văn Thành Công

Á hậu Trà Giang "nhắng nhít" cùng Kiwi Ngô Mai Trang, Pha Lê

Ca sĩ Nukan Trần Tùng Anh

Kỳ Hân cũng đến chúc mừng Tân Á hậu Trà Giang.

Hồng Linh, ảnh: Huy Bình