SAO » Hoa Hậu

Á hậu Trương Thị May học kỹ năng chuẩn bị cho HHHV 2013

Thứ bảy, 19/10/2013 23:08

(Ngoisao.vn) - Á Hậu Trương Thị May đã tích cực tham gia các buổi học kỹ năng để đảm bảo thể hiện tốt vai trò và phong cách của Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe.

Để chuẩn bị cho Á hậu Trương Thị May tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hòan Vũ 2013, trong mấy tháng gần đây, Á Hậu Trương Thị May đã tích cực tham gia các buổi học kỹ năng để đảm bảo thể hiện tốt vai trò và phong cách của Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe bằng cách tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng của trường John Robert Powers – JRP phụ trách.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ – Miss Universe 2013 lần thứ 61 thu hút gần 90 thí sinh trên toàn thế giới tham dự. Các thí sinh sẽ hội tụ tại Moscow , Nga trong gần 3 tuần để tham gia các hoạt động khác nhau, song song đó là việc tập luyện cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 9/11/2013 và chương trình đêm chúng kết sẽ được truyền hình trực tiếp đến khoảng 190 quốc gia trên toàn thế giới.

Trong cuộc thi này ban giám khảo sẽ tập trung vào 3 hạng mục chính: Trang phục biển- áo tắm, trang phục dạ hội và phỏng vấn bên cạnh các hoạt động và sinh hoạt thường ngày của các thí sinh.

  Á hậu Trương Thị May tập Catwalk chuẩn cùng cô giáo JRP

  Á hậu Trương Thị May học các ngồi theo phong thái chuẩn của Hoa hậu

  Á hậu Trương Thị May  chăm chú nghe cô giáo hướng dẫn trong một buổi học.

Á hậu Trương Thị May học các ngồi dự tiệc theo phong cách chuẩn quốc tế.

  Á hậu Trương Thị May chụp hình giao lưu cùng cô giáo.

An Nhiên