SAO » Hoa Hậu

Á hậu Tú Anh lần đầu diễn thời trang sau đăng quang

Thứ năm, 13/09/2012 08:27

Cô sinh viên trường Học viện báo chí tuyên truyền sẽ cùng người đẹp biển Nguyễn Thị Loan và nhiều chân dài khác góp mặt trong Davines Hair Show được tổ chức tại Nhà hát Lớn - Hà Nội tối 20/9 tới.

Vừa trở về từ cuộc thi nhan sắc quy mô nhất năm, Dương Tú Anh đã vội vã chuẩn bị cho năm học mới. Cô chia sẻ mình không muốn lấn sâu vào showbiz: " Dù thành công hay về trắng tay ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Tú Anh sẽ vẫn theo đuổi nghề biên tập viên truyền hình. Tú Anh không theo đuổi con đường nghệ thuật nên đoạt giải hay không đoạt giải cũng không phải vấn đề lớn. Với lại, Tú Anh rất sợ showbiz".

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc Dương Tú Anh sẽ rời bỏ sàn catwalk. Cô tiết lộ sẽ tranh thủ những lúc không vướng bận với lịch học để tiếp tục công việc của mình. Và góp mặt trong chương trình Davines Hair Show là lần đầu tiên Tú Anh tham gia trình diễn thời trang sau khi đăng quang.

Ngoài Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012, đêm hội thời trang dành cho tóc được tổ chức thường niên còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám như diva Thanh Lam, người đẹp biển Nguyễn Thị Loan...

Đạo diễn Việt Tú - đảm nhận vai trò tổng đạo diễn của chương trình - tiết lộ show thời trang về tóc năm nay sẽ hướng tới chủ đề tối giản. Trong đó, Tú Anh đảm nhận một phần trình diễn khá quan trọng. Nhưng ban tổ chức sẽ không tiết lộ bất cứ thông tin gì để đảm bảo đem tới nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Hình ảnh Nguyễn Thị Loan và Dương Tú Anh trên sàn tập.

Họ được đạo diễn Việt Tú cùng cả ê-kíp hướng dẫn rất cụ thể và tỉ mỉ về công việc cần làm.

Dương Tú Anh chia sẻ cô dồn khá nhiều tâm huyết cho chương trình này...

Hoàn toàn khác với khi đứng trên sân khấu, Tú Anh rất giản dị giữa đời thường.

Cô từng là một trong những gương mặt đình đám của trường PTTH Kim Liên - Hà Nội

Nhắc tới chiều cao 1,72m của mình, Dương Tú Anh cho biết trong gia đình, cả bố và mẹ cô đều có chiều cao dưới 1,70m. Vào năm lớp 6, người đẹp đã uống sữa thay nước và thường xuyên đi bơi nên chiều cao phát triển nhanh. Những năm học cấp 3, vì sợ sẽ tăng thêm chiều cao nên Tú Anh đã nghỉ bơi.

Chính bởi chiều cao này cùng thân hình cân đối và những kinh nghiệm đã học được Tú Anh rất tự tin sải bước trên sàn catwalk.

Tú Anh cũng không ngần ngại tiết lộ mình thích hình ảnh của Hoa hậu Ngọc Hân. Cô chia sẻ:  "Hoa hậu không phải là một cái nghề và sắc đẹp nào cũng chỉ tồn tại trong một thời gian nhất định. Bởi vậy, Tú Anh không muốn nổi tiếng bằng cách tạo ồn ào. Tú Anh muốn dành thời gian làm những việc có ích cho xã hội".

Có một điều khá lạ là trong khi bạn bè thích thần tượng các ca sĩ K-pop hoặc ngôi sao điện ảnh Tú Anh chỉ mê... ông ngoại: "Ông ngoại của Tú Anh là một sỹ quan quân đội nên cách ông dạy dỗ con cái cũng như các cháu vừa nghiêm khắc vừa tình cảm. Từ nhỏ Tú Anh đã ở với ông bà ngoại, mãi khi lớn lên rồi ông ngoại vẫn lái xe đèo cháu đi học. Ông như một người bạn thân thiết nên vó việc gì Tú Anh cũng bàn với ông và ông luôn lắng nghe".

Infonet