SAO » Hoa Hậu

Á hậu Tú Anh nữ tính với phong cách 'bánh bèo' không góc chết

Thứ hai, 28/03/2016 10:21

Xuất hiện tại một sự kiện cuối tuần qua, Á hậu Tú Anh gây chú ý bởi vẻ cuốn hút đặc biệt, vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh và làn da mịn màng, nụ cười bừng sáng.

Á hậu Việt Nam 2012 hu hút sự quan tâm đặc biệt của các quan khách tại sự kiện. Với các đường cắt cúp mềm mại của bộ đầm được thiết kế dành riêng cho mình, Á hậu vô cùng nữ tính và quyến rũ.

Khác với nhiều người đẹp khác theo đuổi con đường chăm sóc vóc dáng “thanh mảnh” thì Tú Anh lại hoàn toàn ngược lại. Cô chăm sóc vóc dáng của mình theo hướng khác, đó là chăm chỉ rèn luyện thể thao để vóc dáng săn chắc và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, cô cũng ăn nhiều hoa quả để bổ sung vitamin cho làn da trắng sáng và căng mịn.

Á hậu Tú Anh nữ tính tại sự kiện

Người đẹp duyên dáng, bừng sáng trong bộ cánh dành riêng cho mình

Về phong cách trang điểm, người đẹp cũng lựa chọn phong cách tự nhiên, điểm nhấn tạo khối vẫn chính là gương mặt mình, không quá lệ thuộc vào sự “vẽ lại” hoàn toàn của các nghệ sĩ trang điểm. Mái tóc dài thướt tha cũng là một lợi thế gây “thương nhớ” của Tú Anh bởi cô chỉ cần uốn xoăn nhẹ, bới lên cao là cũng đủ để thay đổi phong cách linh động nhất khoe được chiếc cổ cao ngọc ngà và gương mặt tươi sáng.

Tú Anh lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên

Mái tóc dài thướt tha cũng là một lợi thế gây “thương nhớ” của Tú Anh

Click xem thêm: Á hậu Tú Anh khoe dáng ngọc trên đường phố Úc

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới