SAO » Hoa Hậu

Á hậu Tường San công khai bạn trai sau thời gian dài giấu kín?

Chủ nhật, 09/08/2020 20:23

Hình ảnh tình tứ với một chàng trai được Á hậu Tường San chia sẻ đang làm bạn bè và người hâm mộ xôn xao.

Trên trang cá nhân mới đây, Á hậu Tường San đã đăng tải hình ảnh khoá môi một chàng trai. Mặc dù bức ảnh chỉ chụp bóng của cặp đôi trên tường, không lộ mặt nhưng cũng khiến bạn bè, khán giả xôn xao không ngớt. Không ít người đều khẳng định, rất có thể đây chính là cách công khai mối quan hệ tình cảm của người đẹp sau thời gian dài giấu kín đời sống riêng tư.

Tuy nhiên chỉ sau vài phút đăng tải, Tường San đã mau chóng để chú thích: “Ảnh mạng nha mọi người ơi” đã ngăn lại những bàn tán từ dân mạng. Vậy nhưng với động thái này, khán giả đang rất mong ngóng người đẹp sẽ sớm công khai một nửa của mình trong thời gian không xa.

Á hậu Tường San bị nghi công khai bạn trai, nhưng cô đã phủ nhận sau đó

Nàng Á hậu từng bị phát hiện đeo nhẫn đính hôn

Trước đó, hồi tháng 4/2020, Tường San từng vướng nghi vấn đã đính hôn khi thường đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út. Theo một nguồn tin, người đẹp cũng tổ chức lễ ăn hỏi vào năm 2019. Bạn trai Á hậu hơn cô 10 tuổi, là một thiếu gia làm trong ngành hàng không. Mặc dù ngay sau đó phía Tường San đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn nhưng công chúng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt về cuộc sống cá nhân của cô.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới