SAO » Hoa Hậu

Á hậu Tường San gia nhập hội mỹ nhân lấy chồng sớm, chính thức thông báo cưới vào cuối tháng 11

Thứ năm, 26/11/2020 14:24

Được biết sau khi kết hôn, Á hậu Tường San sẽ theo chồng vào Nam sinh sống.

Sau quãng thời gian úp mở, Á hậu Tường San chính thức xác nhận thông tin sẽ "theo chồng bỏ cuộc chơi" vào cuối tháng 11. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì Tường San mới chỉ đang ở độ tuổi đôi mươi, hơn nữa cô chưa hết nhiệm kỳ.

Trước thông tin này, Tường San cho biết cô quyết định cưới vì cảm thấy đây là người phù hợp để đi lâu dài. Còn về việc chưa hết nhiệm kỳ đã kết hôn, người đẹp cho rằng bản thân đã đi thi quốc tế và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Lấy chồng, nhưng cô vẫn vẫn tiếp tục thực hiện các hoạt động đúng với cương vị của mình trong tương lai. Bởi gia đình chồng cũng ủng hộ và không cấm cản cô hoạt động showbiz sau khi kết hôn.

Chồng sắp cưới của Tường San sinh năm 1991, hiện đang làm việc tại TP.HCM. Theo đó, cả hai đã quen nhau hơn 1 năm, gia đình hai bên có quen biết từ trước. Sau khi kết hôn, Tường San sẽ theo chồng vào Nam sinh sống.

Á hậu Tường San sẽ kết hôn vào cuối tháng 11.

Một số hình ảnh đẹp của Á hậu Tường San.

Trước đó, Tường San từng úp mở khoe ảnh người ấy và lộ việc đeo nhẫn ở ngón áp út.

Nguyễn Tường San sinh ngày 4 tháng 6 năm 2000 tại Hà Nội. Cô được nhiều người biết đến khi giành danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Tường San sở hữu chiều cao 1,7m, số đo 3 vòng: 82-62-95 cm. Cô là sinh viên của Đại học RMIT.

Tường San sinh trưởng trong gia đình có truyền thống về thời trang: mẹ cô đang làm việc trong ngành thời trang, chị gái cũng học Thạc sĩ chuyên ngành này tại Paris (Pháp).

Tường San từng đại diện Việt Nam đi thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế 2019) và đạt thành tích lọt Top 8.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới