SAO » Hoa Hậu

Á hậu Tường San thân thiết cùng Hoa hậu quốc tế Mariem dạo chơi Sài Gòn

Thứ tư, 04/09/2019 16:25

Không chỉ tham gia những hoạt động ý nghĩa khi tới Việt Nam, Hoa hậu quốc tế Mariem Velazco còn có khoảng thời gian tuyệt vời khi cùng Á hậu Tường San dạo chơi, khám phá Sài Gòn.

Sau những hoạt động từ thiện ý nghĩa, Á hậu Tường San đã cùng với Hoa hậu quốc tế Mariem Velazco dạo chơi và khám phá Sài gòn.

Nếu Á hậu Tường San ngọt ngào, duyên dáng trong tà áo dài trắng cách tân thì đương kim Hoa hậu quốc tế Mariem lại rạng rỡ trong bộ áo dài. Tà áo dài đặc biệt là sự kết hợp giữa nét truyền thống của Việt Nam và những hình ảnh của người thiếu nữ Nhât Bản với màu sắc đặc trưng đến từ đất nước mặt trời mọc, nơi sẽ diễn ra cuộc thi Miss International tới đây.

Hoa hậu quốc tế Mariem Velazco đi ăn cùng dàn hậu Việt Nam

Trong hành trình của mình, hai nàng Hậu đã thể hiện nét đẹp truyền thống và tấm lòng thành kính của mình khi tới thăm và dâng hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bến Nhà Rồng.

Sau một ngày khám phá cảnh sắc Sài Gòn, hai nàng hậu đã cùng nhau lưu lại rất nhiều những shoot hình đẹp đến mê hoặc. Sự mê hoặc toát lên từ chính thần thái và nét rạng rỡ tự nhiên của Mariem cùng Á hậu Tường San.

Hoa hậu quốc tế Mariem Velazco dạo phố cùng Á hậu Tường San

Kết thúc hành trình một ngày khám phá Sài gòn, Á hậu Tường San, Hoa hậu quốc tế Mariem Velazco đã cùng với Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan khám phá ẩm thực Nhật Bản trên đất Việt. Trong không gian đậm chất của xứ sở hoa anh đào tại Yên sushi, Đại diện đơn vị chủ quản cuộc thi Miss International cùng các người đẹp đã thảo luận về cuộc thi sắp tới tại Nhật Bản.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới