SAO » Hoa Hậu

Á hậu và Á vương Siêu quốc gia 2021 bất ngờ công khai yêu nhau

Thứ năm, 26/08/2021 09:57

Cặp đôi đến từ Venezuela cũng vừa giành giải Á hậu và Á vương Siêu quốc gia 2021. Cả đều sở hữu chiều cao nổi trội và body cực kỳ quyến rũ, nóng bỏng. Nhưng điều khiến nhiều người chú ý hơn cả khi họ công khai đang yêu nhau.

Người đẹp Valentina Sánchez Trivella được biết đến khi vừa giành được giải Á hậu 3 thì anh chàng điển trai William Badell cũng cán đích ở vị trí Á vương 2 Siêu quốc gia 2021. Dù không giành vương miện hoa hậu và nam vương, nhưng chiến thắng trong top 3 chung cuộc cũng là thành tích rất ấn tượng của cặp đôi này. Chính vì, cả Á hậu và Á vương Siêu quốc gia 2021 đến từ Venezuela lại càng được công chúng quan tâm và để ý hơn sau cuộc thi.

Người đẹp Valentina Sánchez Trivella và William Badell.

Trước đó, người đẹp Valentina Sánchez Trivella đã giành ngôi vị Hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Venezuela, trong khi đó chàng trai William Badell đã được trao cho danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia Venezuela 2021. Cả hai đều đại diện nhan sắc Venezuela tham gia Miss Supranational 2021 và lọt vào top 3 chung cuộc.

Mới đây, các người hâm mộ của cả hai đã vô cùng ngỡ ngàng khi Á vương William Badell bất ngờ công khai những hình ảnh vô cùng thân mật và tình tứ với Á hậu Valentina Sánchez Trivella trên trang cá nhân của mình.

Sau khi kết thúc cuộc thi, William Badell và Valentina Sánchez Trivella đã dành thời gian riêng tư ở bên nhau. William Badell chia sẻ bức hình cả hai có một buổi tối hẹn hò vô cùng lãng mạn và tình tứ. Thậm chí, một số bức ảnh cả hai còn nắm tay và để hình trái tim như công khai chuyện hẹn hò của mình.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi Á hậu và Á vương Siêu quốc gia 2021 đến từ "cường quốc sắc đẹp" Venezuela.

Trước khi trở thành Tân Hoa hậu Siêu quốc gia Venezuela 2021, Valentina Sánchez Trivella từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước. Cô từng giành giải Người mẫu tuổi teen Nueva Esparta 2011, Người mẫu tuổi teen Venezuela 2011, từng tham gia Miss New Jersey Teen USA 2014 và chiến thắng cuộc thi. Người đẹp năm nay 25 tuổi và sở hữu chiều cao 'khủng' 1m80.

Còn William Badell năm nay 24 tuổi, cao 1m88. Trước khi giành Nam vương Siêu quốc gia Venezuela 2021, anh là một người mẫu chuyên nghiệp sống ở Dubai. William Badell sở hữu hình thể sáu múi cực kỳ rắn chắc, quyến rũ, có thể 'đốn tim' mọi cô gái.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới