SAO » Hoa Hậu

Á hậu Vi Thị Đông gây sốt sau nhiều năm 'ở ẩn'

Thứ sáu, 21/10/2011 09:15

Bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc sang cạnh rừng nhan sắc Việt quen mặt, vẻ đẹp của Á hậu Việt Nam 1992 Vi Thị Đông như cơn gió lạ thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tối 20.10, đêm tiệc sang bình chọn Top 50 Quyền năng phái đẹp đã diễn ra long trọng với sự tham gia đông đảo nhiều thượng khách nổi tiếng mọi lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh. Giữa rừng nhan sắc Việt được công chúng luôn “quen mặt nhớ tên”, sự góp mặt của Á hậu Việt Nam 1992 Vi Thị Đông đã thu hút sự chú ý. Người đẹp từng để lại tiếc nuối tại cuộc thi Hoa hậu Báo Tiền Phong năm 1992 vẫn giữ nguyên vẻ đẹp vốn có sau bao năm vắng bóng.

Có thể thế hệ 8x – 9x sau này không biết Vi Thị Đông là ai, nhưng với những người sống ở thời kỳ đất nước vừa chuyển đổi sẽ không ai không biết cái tên ấy. Vi Thị Đông từng để lại cho khán giả hâm mộ cô những cái chép miệng tiếc nuối, khi chỉ cách bục hoa hậu một bước chân trong cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong năm 1992.

Đăng quang ngôi vị Á hậu khi vừa tốt nghiệp phổ thông, không như Hoa hậu Hà Kiều Anh khẳng định mình ở lĩnh vực nghệ thuật, Vi Thị Đông chọn cho mình hướng đi như đã xác định ban đầu, không bị choáng ngợp trước hào quang danh vọng: trở thành tiếp viên hàng không.

Gần 20 năm "mất tích" trong giới showbiz, Vi Thị Đông xuất hiện trước công chúng với vẻ đẹp mặn mà, giản dị như ngày mới đăng quang. Á hậu chia sẻ, hiện tại chị đã có gia đình nhỏ hạnh phúc với một con trai và chồng. Nói về nghề của mình, người đẹp chia sẻ tiếp viên hàng không không đơn thuần chỉ là người phục vụ hành khách trên các chuyến bay, một sứ mạng khác cao cả hơn là mang hình ảnh Việt Nam đi khắp mọi nơi trên hành tinh này. Mỗi nơi đến, người tiếp viên phải mang theo bên mình hành trang nét đẹp của con người và văn hoá Việt, điều quan trọng nhất, quyến rũ nhất và bản thân cô rất yêu thích công việc của mình.

Giữa rừng nhan sắc Việt thường xuyên phủ ngập mặt báo tại các bữa tiệc sang, sự xuất hiện của Á hậu 1992 như mang cơn gió lạ giúp bữa tiệc nhan sắc trở nên hấp dẫn và cuốn hút.

Từ trái qua: Cựu người mẫu Tăng Huệ Văn, Mai Thu Huyền, Băng Châu và Vi Thị Đông Vi Thị Đông và cựu người mẫu, diễn viên Tăng Huệ Văn Hoa hậu đền Hùng Giáng My MC Thanh Mai và Băng Châu Người mẫu có gương mặt hiền lành và từng nổi danh sàn diễn thời trang lẫn màn ảnh nhỏ những năm 1998 - 2002 Tăng Huệ Văn Cựu mẫu Băng Châu cũng từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh những năm 90 Hoa hậu Diệu Hoa xuất hiện với trang phục màu sắc và chiếc mũi được bấm khuyên. Ngô Phương Lan sở hữu vẻ đẹp sang trọng. Tuy nhiên người đẹp bị phàn nàn bởi vòng eo ngày càng đồ sộ. Diễn viên Hiền Mai Dàn mỹ nhân Việt "gạo cội" Ca sĩ Cẩm Vân cũng góp mặt tại buổi tiệc "Đả nữ" họ Ngô được khen ngợi ngày càng xinh và nữ tính Mỹ Lệ và ông xã NTK Văn Thành Công và doanh nhân Hùng Cửu Long ' Không chỉ xuất hiện với tư cách khách mời tham dự, Vi Thị Đông cùng dàn mỹ nhân Việt "gạo cội" còn đảm nhận vai trò người mẫu biểu diễn thời trang trong đêm tiệc. Cựu người mẫu, diễn viên Huệ Văn Mai Thu Huyền trổ tài catwalk với cựu người mẫu Thúy Hạnh Băng Châu MC Thanh Mai Giáng My Hoa hậu Diệu Hoa Giáng My, Băng Châu, Mai Thu Huyền và Vi Thị Đông cùng chung sân khấu Bữa tiệc hiếm thấy thu hút sự tham gia của dàn mỹ nhân Việt "gạo cội" Huệ Văn, Thúy Hạnh, Thanh Mai và cựu Hoa hậu Diệu Hoa

 

Xzone