SAO » Hoa Hậu

Á hậu Vũ Hoàng My gây bất ngờ khi quyết định dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Thứ bảy, 03/04/2021 09:26

Việc Á hậu Vũ Hoàng My ghi danh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 nhận được nhiều lời ủng hộ của người hâm mộ.

Vũ Hoàng My được nhiều người biết đến khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Người đẹp cũng từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. Cô cũng từng là một trong bảy thành viên ban giám khảo chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trong nhiều năm qua, Vũ Hoàng My đã học diễn xuất tại Học viện Điện ảnh New York, từng sống và làm việc tại Israel trong vai trò nhà sản xuất, đạo diễn bộ phim tài liệu Giải Mã Trí Tuệ Do Thái.

Mới đây, Vũ Hoàng My khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố sẽ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 với vai trò thí sinh.

"Thể theo vô số nghìn lời thách thức và vài chục lời động viên ủng hộ, năm nay mình quyết come back tại cuộc thi Miss Universe 2021.

Trở lại cuộc thi năm nay với quyết tâm được đội vương miện danh giá và là thí sinh đầu tiên trong lịch sử Việt Nam được 2 lần đại diện đến Miss Universe Thế Giới, mình hi vọng sẽ được một lần nữa toả sáng một cách chín muồi hơn sau gần một thập kỷ lang thang gom bụi khắp thế giới! Đêm qua mình đã trằn trọc bâng khuâng cả đêm và âm thầm đăng ký ghi danh. Rất mong số đông còn lại đừng cản mình. Hẹn gặp lại mọi người tại Miss Universe Vietnam 2021", Vũ Hoàng My chia sẻ trên trang cá nhân.

Vũ Hoàng My quyết định đăng ký tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Với quyết định này, Vũ Hoàng My nhận được nhiều lời ủng hộ của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng Vũ Hoàng My sẽ giành được vương miện cao quý nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, một số người lo lắng vì Vũ Hoàng My đã 32 tuổi, có thể đã quá tuổi để được dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nhan sắc xinh đẹp của Vũ Hoàng My.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới