SAO » Hoa Hậu

Á hoàng Dương Kim Ánh đẹp rạng ngời sau đăng quang

Thứ sáu, 25/07/2014 11:24

(Ngoisao.vn) – Người đẹp Dương Kim Ánh diện 2 bộ trang phục khá lộng lẫy, được thiết kế tinh tế và xuất hiện rạng ngời trong buổi tiệc mừng chiến thắng chiều qua.

Sau khi đăng quang danh hiệu “Nữ hoàng du lịch Việt Nam” và danh hiệu Á hoàng 1 tại cuộc thi “Nữ hoàng Sắc đẹp Việt Nam”, người đẹp Dương Kim Ánh đã có buổi tiệc mừng và gặp gỡ báo chí tại Nhà hàng của Hoa hậu Thu Hoài vào chiều qua (24/7).

Sau khi đăng quang danh hiệu “Nữ hoàng du lịch Việt Nam” và danh hiệu Á hoàng “Sắc đẹp Việt Nam”, Dương Kim Ánh dự định sẽ tham gia lĩnh vực người mẫu quảng cáo, diễn viên và đại sứ các chương trình nhân ái trong thời gian sắp tới.

Với danh hiệu “Nữ hoàng du lịch Việt Nam” 2014, người đẹp Dương Kim Ánh sẽ có những hoạt động quảng bá cho du lịch Việt Nam trong thời gian tới.

Sau danh hiệu “Nữ hoàng du lịch Việt Nam” và danh hiệu Á hoàng “Sắc đẹp Việt Nam”, chia sẻ về dự định trong tương lai, người đẹp Dương Kim Ánh bật mí, cô sẽ tham gia cuộc thi “Nữ hoàng sắc đẹp Quốc Tế” sẽ diễn ra vào tháng 10/2014 tại Hàn Quốc.

Dương Kim Ánh bên bạn bè, người thân.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới