SAO » Hoa Hậu

Ai cũng phục chiến thắng của Hương Giang, chỉ Hoa hậu chuyển giới Mexico là nghi vấn ban tổ chức

Chủ nhật, 11/03/2018 22:00

Hoa hậu chuyển giới Mexico Anahi Christobal Altuzar tỏ ra ngờ vực về chiến thắng của Hương Giang trên trang cá nhân của mình.

Vừa qua, Hương Giang Idol đã đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 trong đêm chung kết tổ chức tại Pattaya, Thái Lan. Trong khi Á hậu 2 cuộc thi là Yoshi Rinrada đã gửi lời chúc mừng đến Hương Giang thì Hoa hậu chuyển giới Mexico 2017, Anahi Christobal Altuzar lại có ý kiến trái ngược.

Hương Giang đăng quang ngôi vị Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp này đã chia sẻ hình ảnh sau đăng quang của Hương Giang cùng dòng chú thích đầy nghi ngờ. Cô viết: “La Nueva Reyna?” (Tạm dịch: Nữ hoàng mới đây sao?). Đi kèm với dòng chú thích này, Anahi Christobal Altuzar còn đặt biểu tượng mặt khó hiểu và không thể tin được.

Hoa hậu chuyển giới Mexico đặt nghi vấn về ngôi vị của Hương Giang

Tại cuộc thi, Hoa hậu Mexico cũng là một trong những đối thủ nặng kí của Hương Giang. Cô chỉ dừng lại ở top 12. Đồng tình với Anahi Christobal Altuzar, đại diện của Argentina là Sofia Laqcua cũng không hài lòng với kết quả. Người đẹp này đưa biểu tượng phẫn nộ với thông tin Hương Giang đăng quang.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới