SAO » Hoa Hậu

Ảnh "độc" của tân Hoa hậu dân tộc Ngọc Anh

Thứ năm, 27/06/2013 11:36

Không chỉ đến đêm chung kết Hoa hậu các dân tộc VN 2013 Ngọc Anh mới tỏa sáng mà ở vòng bán kết khu vực phía Bắc, người đẹp xứ Thanh đã nổi bật với gương mặt sáng và tác phong nhẹ nhàng.

Ở phần thi ứng xử với câu hỏi: Tại sao tham gia cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam?, cô sinh viên Đại học Mở Hà Nội cho biết: "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần ba là cuộc thi nhan sắc quốc gia duy nhất năm 2013, dành cho 54 dân tộc anh em, tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tài năng, trí tuệ tâm hồn, là cơ hội kết chặt tình đoàn kết dân tộc. Đến với cuộc thi, các thí sinh có thể giới thiệu nét đẹp của dân tộc mình tới các bạn".

Trước đó, cô gái cao 1m69, nặng 51kg, số đo ba vòng 84-60-89 để lại ấn tượng đẹp cho các khán giả theo dõi đêm chung kết với mái tóc dài ngang hông, dáng đi khoan thai trong phần trình diễn trang phục dân tộc với chiếc áo dài trắng được thiết kế cách điệu ở phần cánh tay. Phần thi Trang phục dạ hội, Ngọc Anh xuất hiện trong chiếc váy đuôi cá gam màu xanh làm tăng thêm vẻ thanh lịch, rất nữ tính.

Chùm ảnh Ngọc Anh trong quá trình tham gia cuộc thi:

Ngọc Anh chụp ảnh ngoài trời trong trang phục áo dài

Tươi vui trong buổi đấu giá từ thiện

Thân thiện và ân cần trong hoạt động từ thiện thăm các em bé có hoàn cảnh khó khăn

Ngọc Anh trong buổi thi tài năng

Gợi cảm trong buổi thi áo tắm

Tân hoa hậu sang trọng trong chiếc đầm dạ hội màu xanh

Và duyên dáng trong chiếc áo dài họa tiết hoa sen

Phút giây hạnh phúc khi đoạt ngôi vị cao nhất

Theo Vietnamnet.vn