SAO » Hoa Hậu

Áo dài của Lan Khuê bán đấu giá vượt mặt Phạm Hương

Thứ bảy, 16/01/2016 08:53

Lan Khuê và Phạm Hương lần đầu góp mặt trong một show diễn sau tin đồn hiềm khích. Bộ áo dài của Lan Khuê cũng bán đấu giá với số tiền thu về cao hơn Phạm Hương.

Xuất hiện trong đêm thời trang “Đa sắc” tối qua (15/1) với vị trí một vedette, Lan Khuê nhanh chóng chứng minh vì sao cô được chọn vào vị trí quan trọng này.

Lan Khuê ngày càng đắt show sau khi trở về từ HHTG

Được chọn là vedette trong một BST áo dài, Lan Khuê nhanh chóng chứng tỏ vị thế của một siêu mẫu với màn trình diễn thực sự thuyết phục. Vốn xuất thân là một siêu mẫu trước khi trở thành một Hoa hậu và lọt vào top 11 cuộc thi Hoa hậu Thế giới, vậy nên kỹ năng về trình diễn thời trang của Lan Khuê luôn được đánh giá rất cao.

Còn nhớ, tại cuộc thi HHTG 2015, Lan Khuê đã được các NTK quốc tế đánh giá là một trong các thí sinh trình diễn thời trang xuất sắc nhất và cô đã góp phần lớn mang về giải thưởng World Desighner Awards cho NTK Lý Qúi Khánh. Tuy nhiên, điều quan trọng là ngoài những kỹ năng trình diễn vốn đã quen thuộc, thần thái sang trọng của Lan Khuê trên sân khấu mới là điều khiến cô ghi điểm nhiều nhất trong mắt các NTK.

Ngoài việc đảm nhận vai trò vedette, Lan Khuê cùng với Phạm Hương, Trương Thị May và Hoàng Thùy là 4 người mẫu trực tiếp mặc 4 chiếc áo dài để đấu giá cho chương trình từ thiện dành cho người nghèo tại mái ấm của các chùa, xây dựng cầu, sửa trường học… trên khắp cả nước.

Áo dài của Lan Khuê trình diễn bán đấu giá cao hơn 3 mỹ nhân còn lại

Trong 4 bộ áo dài thì trang phục của Lan Khuê được trả giá cao nhất là 405 triệu trong khi Phạm Hương có giá thấp nhất 280 triệu. Bộ áo dài của Trương Thị May và Hoàng Thùy được trả cùng mức giá 350 triệu.

Xem thêm Lan Khuê bức xúc vì bị cho là cười cợt khi nhắc tới Phạm Hương

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới