SAO » Hoa Hậu

Ba cô gái 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Cộng hoà Séc

Thứ ba, 22/03/2011 15:55

Đêm chung kết cuộc thi hoa hậu Cộng hòa Czech vừa diễn ra đêm 19/3 vừa qua tại nhà hát Karlin ở Prague. Ba gương mặt đại diện cho Czech tại đấu trường quốc tế đã được lựa chọn.

14 người đẹp lọt vào vòng chung kết đã có thời gian chuẩn bị, rèn luyện các kĩ năng cơ bản để có trang bị tốt nhất cho bản thân khi chinh chiến các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

 

 

 Ba gương mặt đăng quang danh hiệu cao nhất

Điểm đặc biệt tại cuộc thi hoa hậu Cộng hòa Czech chính là vai trò của khán giả, internet và ban giám khảo. Hoa hậu Hoàn vũ của Czech sẽ do khán giả bình chọn bằng tin nhắn điện thoại. Hoa hậu Thế giới thì do ban giám khảo lựa chọn, còn người dự thi Hoa hậu Trái đất được xác định thông qua bình chọn trên Internet. 

Kết quả chung cuộc, Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Czech thuộc về người đẹp Jitka Novackova 18 tuổi, cao 1m75. Cô sẽ đại diện cho đất nước mình tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 diễn ra tại Brazil vào tháng 8 tới đây.

 

 

 Chân dung tân hoa hậu

 

 Trong trang phục dạ hội

 

 Trong trang phục áo tắm

Hoa hậu Thế giới Cộng hòa Czech thuộc về người đẹp Denisa Domanska, 18 tuổi, cao 1m74. Cô sẽ đại diện cho Czech dự tranh Hoa hậu Thế giới 2011 diễn ra vào tháng 12.

 

 

 Hoa hậu Thế giới Czech trong trang phục dạ hội

 

 Và trang phục áo tắm

Hoa hậu Trái đất Cộng hòa Czech thuộc về người đẹp Sarka Cojocarova. Sarka sẽ chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 diễn ra vào tháng 8 tới đây tại Việt Nam.

 

 

 Hoa hậu Trái đất CH Czech trong trang phục dạ hội

 

 Và trong trang phục áo tắm

 

Tuy là một “lính mới” tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế gần đây nhưng các đại diện của Cộng hòa Czech thường giành được thành tích khá tốt với bốn lần liên tiếp lọt vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ gần đây. Còn với đấu trường Hoa hậu Trái đất họ chỉ mới lọt vào bán kết một lần duy nhất vào năm 2009 trong khi Cộng hòa Czech từng sở hữu danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2006.

 

 

 Dàn người đẹp này hứa hẹn sẽ gây bất ngờ trong năm nay

Vì vậy, với bộ ba tuyệt vời này chắc chắn cái tên Cộng hòa Czech sẽ gây chú ý tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm nay.

Theo VNMedia