SAO » Hoa Hậu

'Bà trùm' cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới dính nghi vấn vỡ nợ, thực hư thế nào?

Thứ bảy, 09/09/2023 19:05

Những thông tin liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đang thu hút nhiều sự chú ý.

Gần đây, fans sắc đẹp xôn xao với thông tin đáng chú ý về Công ty JKN Global Group Plc do bà Anne Jakrajunatip là chủ sở hữu và nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Theo đó, vấn đề nợ nần của công ty này đã tạo nên sự quan tâm và tranh luận trong cộng đồng. Theo một số trang báo chí tại Thái Lan, vào ngày 31/8, cổ phiếu của JKN Global Plc đã trải qua một sụt giảm đáng kể sau khi bà chủ không thể thanh toán một trái phiếu trị giá 609 triệu baht (tương đương 412 tỉ đồng). Đáng chú ý, tổng số nợ của JKN đã tăng lên con số 3,2 tỉ baht (gần 2.200 tỉ đồng).

Ngay sau khi những thông tin này được lan truyền một cách rộng rãi, tỉ phú Anne Jakrajunatip đã đưa ra lời phủ nhận. Anne Jakrajunatip cho biết thêm tất cả các bài viết không phải là tuyên bố chính thức từ phía lãnh đạo công ty hoặc từ bà đều có mục đích làm mất uy tín. Song song đó, bà chủ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới mong muốn mọi người tiếp tục lắng nghe thông tin qua các kênh tin tức chính thống và khẳng định rằng cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2023" sẽ tiếp tục diễn ra tại El Salvador.

Bà chủ cuộc thi Hoa hâu hoàn vũ Thế giới lên tiếng phủ nhận những thông tin liên quan đến nợ nần

Hoa hậu Hoàn vũ là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới. Cùng với Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Hoàn vũ là một trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, gọi chung là Tứ đại Hoa hậu (Big 4). Cuộc thi được bắt đầu vào năm 1952 do công ty quần áo Pacific Mills ở California sáng lập. Cuộc thi này thuộc về Kayser-Roth, sau đó là của Tập đoàn Gulf và Western, rồi bán lại cho Donald Trump vào năm 1996. Năm 2022, cuộc thi này được bán lại cho tập đoàn truyền thông JKN Global Group của Thái Lan. Cuộc thi được tổ chức bởi Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Chia sẻ của bà đang thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới