SAO » Hoa Hậu

'Bà trùm Hoa hậu' khẳng định Miss Grand International thuộc 'Big 3', dân mạng phản ứng gắt gao

Thứ tư, 22/12/2021 17:12

Những phát biểu mới đây của "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung tại buổi họp báo Miss World Vietnam đã dấy lên làn sóng tranh cãi.

Sau khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đại diện nhan sắc Việt Nam đăng quang tại đấu trường danh giá Miss Grand International 2021, tất cả khán giả Việt Nam đều vô cùng tự hào và vui sướng. Tuy nhiên, có lẽ người vui nhất là "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung khi Công ty có "gà con" đạt được giải thưởng cao nhất tại đấu trường quốc tế.

Khoảnh khắc đăng quang của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 vẫn luôn khắc sâu trong tâm trí người hâm mộ Việt Nam

Mới nhất, tại buổi họp báo Miss World Vietnam, "bà trùm Hoa hậu" đã có phát biểu gây tranh cãi. Cụ thể, bà Phạm Kim Dung chia sẻ: "Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng quang cuộc thi Miss Grand International, là một trong top 3 cuộc thi lớn nhất hành tinh hiện nay, sau Miss World và Miss Universe".

Ngay lập tức, dân mạng đã có phản ứng gắt gao sau lời phát biểu của "bà trùm Hoa hậu". Nhiều bình luận cho rằng Miss Grand International vẫn chưa đủ "tuổi" để thay Miss International trong Big 3 (Top 3 cuộc thi nhan sắc lớn nhất) và bà Kim Dung chỉ đang cố tâng bốc "gà con" của mình mà thôi. Trái lại, vẫn có không ít người đồng tình với quan điểm của "bà trùm Hoa hậu".

Hàng loạt tranh cãi nổ ra sau lời phát biểu của "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung

Dù cho thế nào đi nữa, chúng ta cũng nên công nhận những cống hiến của "bà trùm Hoa hậu" đối với nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế. Miss Grand International là một sân chơi lớn và sẽ được truyền thông chú ý rất nhiều sau khi Thùy Tiên đăng quang.

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới