SAO » Hoa Hậu

'Bà trùm Hoa hậu' Kim Dung lên tiếng về việc Hoa hậu Thùy Tiên tự gỡ danh hiệu

Thứ hai, 03/07/2023 08:49

Bà Kim Dung khẳng định Thùy Tiên không có ý gì và cũng không nghĩ sự việc đi xa đến thế.

Cách đây ít giờ, trong buổi sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023, "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung lần đầu lên tiếng về vụ việc Thùy Tiên gỡ bỏ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Theo bà Kim Dung, hành động này chỉ là bình thường và chính Thùy Tiên cũng không ngờ mọi chuyện lại đi quá xa như thế.

Bà Kim Dung cho biết: "Tiên cũng nói là Tiên không nghĩ gì, Tiên thấy thời gian đăng quang cũng lâu rồi nên Tiên định làm như vậy cho nó phóng khoáng, thoáng một chút, chứ Tiên không hề có suy nghĩ tiêu cực hay băn khoăn điều gì. Tiên rất trân trọng, yêu thương cuộc thi, đặc biệt Tiên rất quý trọng ông Nawat và cô Teresa. Trước khi anh Nam gọi thì cô Teresa cũng gọi cho Tiên rồi và Tiên cũng đã để lại tình trạng như cũ. Tiên nói là cũng không ngờ sự việc nó như vậy, cho nên mọi việc rất bình thường".

"Bà trùm Hoa hậu" Kim Dung lên tiếng về việc HH Thùy Tiên tự gỡ danh hiệu.

Hiện nàng hậu đã để lại danh hiệu như bình thường.

Vào ngày 30/6, Thùy Tiên gây thắc mắc khi bất ngờ xóa đi danh hiệu Miss Grand International 2021 tại phần thông tin trên Instagram. Ngay sau đó, cô bị Chủ tịch Miss Grand International bỏ theo dõi. Ông Nawat còn khẳng định hành động này của cô là thiếu "chín chắn". Hiện tại, Thùy Tiên đã cập nhật lại danh hiệu của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới