SAO » Hoa Hậu

'Bà trùm hoa hậu' tiết lộ về vương miện đắt giá của Miss Grand Vietnam, khẳng định không có người chuyển giới tham gia

Thứ tư, 29/06/2022 10:38

Những chia sẻ của "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vài ngày trước, trên trang Miss Grand International đã chính thức thông báo về việc đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu năm 2023 tại Việt Nam. Ngay sau đó, "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cùng Thùy Tiên cũng đã có chia sẻ về cuộc thi trên sóng livestream.

Theo "Bà trùm Hoa hậu", vương miện sẽ có đến 5 chiếc và không làm bằng ngọc trai mà làm bằng rất nhiều kim cương. Bên cạnh đó, chương trình được làm giống như bản Thái Lan, Miss Grand International 2021 sẽ trao vương miện cho Hoa hậu. Bà Kim Dung cũng nhấn mạnh việc thi Hoa hậu không nhất thiết phải giỏi tiếng Anh giống như Thùy Tiên mới được đăng kí. Sau khi đăng quang, ban tổ chức sẽ có chương trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp cho tân hoa hậu tự tin và đầy đủ kĩ năng hơn khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung tiết lộ không Miss Grand Vietnam 2022 sẽ không cho người chuyển giới tham gia

Vương miện của Miss Grand Vietnam 2022 sẽ đính kim cương thay vì ngọc trai và do chính hoa hậu Thùy Tiên trao trong đêm chung kết

Nhận được câu hỏi về việc thí sinh của Miss Grand Vietnam 2022 có chấp nhận người chuyến giới đăng kí dự thi không, "Bà trùm hoa hậu" chia sẻ: "Trước đó Mr. Nawat cũng có chia sẻ, người chuyển giới sẽ có một cuộc thi riêng của họ và sẽ không có tham gia trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình này".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới