SAO » Hoa Hậu

'Bà trùm hoa hậu' trải lòng khi bị khán giả chê Miss World Vietnam quá lan man, dài dòng

Thứ ba, 16/08/2022 13:33

Đáp lại những lời bình luận tiêu cực từ khán giả và fan sắc đẹp, mới đây "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng đã có đôi lời cảm nghĩ về vấn đề này.

Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 diễn ra hôm 12/8 tại Quy Nhơn (Bình Định) thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả với ngôi vị Hoa hậu thuộc về Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 là Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu 2 là Nguyễn Phương Nhi. Bên cạnh những sự ủng hộ, chương trình cũng nhận về không ít sự phàn nàn, chỉ trích của khán giả là quá lan man, dài dòng. Theo nhiều luồng ý kiến, người ta cho rằng BTC chỉ nên tập trung vào chuyên môn là Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, thay vì dành quá nhiều thời gian cho quảng bá hình ảnh hay các màn trình diễn ca nhạc không cần thiết.

Đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 bị cho là quá lan man, dài dòng

Đáp lại những lời bình luận tiêu cực từ khán giả và fan sắc đẹp, mới đây "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng đã có đôi lời cảm nghĩ về vấn đề này. Theo nữ CEO chia sẻ, việc quảng bá hình ảnh hay các show ca nhạc trong quá trình diễn ra đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 được xem là để đáp lại sự đầu tư công phu của toàn bộ ekip từ việc xây dựng sân khấu đến vấn đề truyền thông, cũng như là để thỏa mãn hơn 15.000 khán giả đã lặn lội đường xa từ khắp các miền đất nước lẫn quốc tế về tham dự.

"Bà trùm hoa hậu" chia sẻ lý do khiến chương trình nhận về nhiều ý kiến tiêu cực

Theo như "bà trùm hoa hậu" cho biết, đây cũng là dịp không thể tốt hơn để quảng bá hình ảnh đất nước, con người và phát triển du lịch cho Việt Nam chứ không đơn thuần là một đêm Chung kết hoa hậu. "Dì Dung" cũng nói thêm rằng bản thân và toàn bộ ekip sẽ cố gắng rút gọn trong các chương trình sau bằng việc "hối thúc" MC, celeb đi nhanh hơn ở những phần trao giải để giúp mọi thứ gọn gàng hơn.

Phạm Kim Dung là người đứng sau nhiều cuộc thi Hoa hậu lớn ở Việt Nam

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới